Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [NDR] Trong tương lai sẽ có nhiều căn hộ HDB được mua trước hơn, thời gian chờ đợi sẽ ít hơn ba năm |

[NDR] Trong tương lai sẽ có nhiều căn hộ HDB được mua trước hơn, thời gian chờ đợi sẽ ít hơn ba năm |

thời gian:2024-08-18 20:59:53 点击:145 次

Hiện tạigái xinh, thời gian chờ đợi của hầu hết các dự án căn hộ HDB mua trước là khoảng 4 năm. Mục tiêu của Chính phủ là xây nhà trước để rút ngắn thời gian chờ đợi của người mua nhà trong tương lai. mua căn hộ sẽ ít hơn ba năm.

Thủ tướng Lawrence Wong phát biểu tại cuộc biểu tình mừng Quốc khánh vào Chủ nhật (18 tháng 8) rằng nhà ở là một vấn đề khác mà nhiều người Singapore quan tâm, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ.

“因此,重新关注教育的目标非常重要,教育是为了激发学习的乐趣,帮助每个孩子充分发挥他们的潜能。 ”

尽管如此,他认为,想要住靠近父母的单身子女应该和已婚孩子一样,在申购预购组屋单位时能够获得优先权,方便彼此照顾。

他指出,冠病疫情扰乱建筑行业,导致新住宅单位的供应放缓gái xinh,售价上涨。政府已采取一系列的降温措施稳定市场,并忙于增加供应。

父母共用产假(Shared Parental Leave,简称SPL)是在2013年推出的。现有计划下,在职母亲可从16周政府承担薪资的产假(Government-Paid Maternity Leave,简称GPML)中,把最多四周转给丈夫。

Ông chỉ ra rằng dịch bệnh COVID-19 đã làm gián đoạn ngành xây dựng, khiến nguồn cung căn hộ dân cư mới chậm lại và giá bán tăng cao. Chính phủ đã thực hiện một loạt các biện pháp hạ nhiệt để ổn định thị trường và đang bận rộn tăng nguồn cung.

Những nỗ lực của Bộ Phát triển Quốc gia và nhóm Ban Phát triển và Nhà ở đã bắt đầu có kết quả. Đến đầu năm tới, tất cả các dự án HDB mua trước bị trì hoãn do virus Corona sẽ được hoàn thành và thị trường nhà ở ổn định.

Chính phủ sẽ tiếp tục nỗ lực để nhà ở có giá cả phải chăng hơn, tăng nguồn cung và cải thiện thời gian chờ đợi.

Thủ tướng Huang cho biết, những người lần đầu mua căn hộ HDB mua trước đã nhận thấy một số cải tiến và có nhiều khả năng nhận được biển số xe hơn, đồng thời thời gian chờ đăng ký mua căn hộ cũng được rút ngắn.

Ông cho biết rằng vào đầu năm tới, tất cả các dự án căn hộ HDB mua trước đang bị trì hoãn do dịch vi-rút Corona sẽ được hoàn thành và người đăng ký sẽ sớm có thể nhận được chìa khóa.

Bộ Phát triển Quốc gia trước đó đã thông báo rằng họ sẽ tung ra thị trường 100.000 căn hộ HDB mới từ năm 2021 đến năm 2025. Đến tháng 12 năm naygái xinh, họ sẽ tung ra thị trường hơn 80.000 chiếc. Đến năm sau, họ sẽ tung ra thị trường toàn bộ 100.000 chiếc như đã hứa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền