Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người đàn ông từ chối hợp tác kiểm tra an ninh ga tàu điện ngầm bị buộc tội làm bị thương nữ nhân viên bảo vệ Lianhe Zaobao |

Người đàn ông từ chối hợp tác kiểm tra an ninh ga tàu điện ngầm bị buộc tội làm bị thương nữ nhân viên bảo vệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-19 15:58:34 点击:112 次

Một người đàn ông 30 tuổi sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Hai (19 tháng 8) vì hành vi liều lĩnh khiến một nữ nhân viên bảo vệ 65 tuổi bị thương tại một ga tàu điện ngầm. gái xinh

Lực lượng Cảnh sát Singapore hôm thứ Hai đã ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 30 tuổi vì nghi ngờ gây thương tích cho nhân viên bảo vệ do hành vi liều lĩnh.

亚太股市星期一(19日)开盘时走低,东京跌0.67%,首尔和悉尼分别下滑0.25%和0.09%。

新加坡国庆日当天gái xinh,马来西亚警员突击了柔佛的两个地点,逮捕12名涉嫌利用新加坡银行户头洗钱的马来西亚籍公民。

他忆述数十年前在美国密歇根州求学时,知道该州有个如今已废弃的小镇也叫“新加坡”。这个创建于1830年代的鬼城只存在约50年就被沙丘吞噬了,今天仅剩一块告示牌作为它曾经存在的标记。

其中,滨海湾将建设新的卫国广场,建成后,将是我们举办国庆庆典的地方。另外,也在兴建新的滨海东花园,而建国先贤纪念园就建在这中央。

Khoảng 8:08 sáng thứ Bảy tuần trước (17), cảnh sát nhận được trình báo về việc một người đàn ông không hợp tác với nhân viên an ninh để kiểm tra an ninh tại ga tàu điện ngầm Lorong Quan ở đại lộ Serangoon 3.

Điều tra sơ bộ cho thấy một nữ nhân viên bảo vệ SMRT 65 tuổi đã yêu cầu kiểm tra ba lô của người đàn ông khi tiến hành kiểm tra an ninh tại sảnh ga tàu điện ngầm Lorong Quan. Tuy nhiên, người đàn ông từ chối hợp tác và bắt đầu la mắng nhân viên bảo vệ. Trong lúc xô xát, người đàn ông được cho là đã nắm lấy cánh tay của nữ nhân viên bảo vệ và đẩy cô ngã về phía sau.

Tuyên bố chỉ ra rằng nữ nhân viên bảo vệ bị thương ở đầu và được đưa đến bệnh viện để điều trị trong tình trạng tỉnh táo sau đó. Cô ấy sau đó đã được xuất viện và được nghỉ ốm 5 ngày.

Các nhân viên cảnh sát từ Sở cảnh sát Ang Mo Kio sau đó đã mở cuộc điều tra và xem xét đoạn phim camera để xác định tung tích của người đàn ông có liên quan và bắt giữ anh ta vào Chủ Nhật (18).

Người đàn ông này sẽ ra tòa vào thứ Hai với cáo buộc có hành vi liều lĩnh gây thương tích. Nếu bị kết tộigái xinh, anh ta có thể bị bỏ tù tới một năm, bị phạt tiền hoặc cả hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền