Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > “Ẩm thực quốc gia” đang khủng hoảng! Mì ramen Nhật Bản bùng nổ, các cửa hàng phá sản

“Ẩm thực quốc gia” đang khủng hoảng! Mì ramen Nhật Bản bùng nổ, các cửa hàng phá sản

thời gian:2024-08-20 19:33:25 点击:131 次

(Tokyoviệt nam, New York, ngày 20) Truyền thông nước ngoài đưa tin do nguyên liệu, điện và tiền lương tăng cao, mì ramen, một trong những món ngon phổ biến nhất với giá cả phải chăng của Nhật Bản, hiện đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng có. Dữ liệu mới nhất cho thấy tính đến tháng 7, 49 cửa hàng ramen đã phá sản trong năm nay, không chỉ lập mức cao mới cùng kỳ mà còn tiệm cận con số 53 cửa hàng vào năm 2023. Dự kiến ​​năm nay sẽ lập kỷ lục về số lượng số vụ phá sản cao nhất trong một năm.

Ramen là món ngon bình dân được người Nhật yêu thích. Tờ Washington Post đưa tin giá một tô ramen nóng hiếm khi vượt quá 1.000 yên (khoảng RM30). Đối với sinh viên và nhân viên văn phòng, đây là một bữa ăn nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. . Tuy nhiên, mì ramen đang bị ảnh hưởng do sự mở rộng của nền kinh tế Nhật Bản và sự sụt giá của đồng yên.

Kỷ lục 49 công ty phá sản trong năm nay

Tính đến tháng 7, 49 cửa hàng ramen đã phá sản trong năm nay, không chỉ lập mức cao mới trong cùng kỳ mà còn tiệm cận con số 53 của năm ngoái. Dự kiến ​​năm nay sẽ lập kỷ lục về số lượng cửa hàng cao nhất. phá sản chỉ trong một năm. Mặc dù hiện có hơn 21.000 cửa hàng ramen ở Nhật Bản và 49 cửa hàng đóng cửa chỉ chiếm một con số rất nhỏ nhưng nhiều người trong ngành đã bày tỏ niềm tin rằng các đồng nghiệp của họ đang gặp khó khăn.

Một chủ cửa hàng ramen Nhật Bản chỉ ra rằng giá đã tăng lên trong những năm qua và ông nói: "Tôi nghĩ mọi người trong ngành này đều đang gặp khó khăn." The Washington Post chỉ ra rằng các cửa hàng phải cân nhắc việc phá vỡ mức giá trần 1.000 yên. việt nam, hoặc buộc phải chọn con đường đóng cửa.

该公司上半年累积净赚7亿8248万令吉,按年上涨18.3%;营收按年减少0.41%,至62亿7688万令吉。

“云顶和拉斯维加斯云顶世界期待解决内华达州博彩委员会所提出的问题,并继续确保拉斯维加斯云顶世界的商业实践符合所有监管和法律要求。”

根据合并协议,在合并生效后,PropertyGuru已发行的普通股和在外流通股将被注销,并自动转换成收取相当于6.70美元现金的权利,不计利息。

Một người trong ngành cho biết, mặc dù theo quan điểm của ông, số lần đóng cửa hàng và mở cửa hàng cho đến nay là như nhau, nhưng ông cảm thấy rằng số lần đóng cửa và rút cửa hàng đang tăng lên.

Ngân hàng dữ liệu Teikoku nhận thấy rằng chi phí nguyên liệu thô, nhân công và điện để sản xuất ramen đã tăng hơn 10% trong ba năm qua. Dữ liệu cho thấy giá thịt lợn và mỡ lưng đã tăng khoảng 20% ​​kể từ năm ngoái, trong khi giá mì, rong biển và măng khô cũng tăng vọt do mất mùa và đồng Yên yếu.

Các nhà kinh tế cho rằng một phần nguyên nhân khiến giá lương thực tăng là do Nhật Bản phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu lương thực cũng như mùa màng kém.

Các nhà khai thác gặp khó khăn trong việc chuyển chi phí

Nordai Yamaguchi, nhà kinh tế cấp cao tại Oxford Economics, cho rằng hoàn cảnh khó khăn của các cửa hàng mì ramen là minh chứng rất rõ ràng cho xu hướng kinh tế hiện tại của Nhật Bản, bởi các nhà điều hành khó có thể chuyển chi phí gia tăng sang người tiêu dùng “Trước năm 2022, cho dù có xảy ra hay không. thực phẩm hay tiền thuê nhà, hay các dự án khác, người tiêu dùng không sẵn sàng chấp nhận việc tăng giá mà giờ họ phải chấp nhận thực tế là chi phí sinh hoạt đã tăng lên”.

Và ông ấy thậm chí còn nói: "Ít nhất là cho đến cuối năm nayviệt nam, áp lực lên giá lương thực sẽ tiếp tục."

{hai mươi ba} phá sản Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người dẫn chương trình tiếng Trung của NHK đi chệch kịch bản nói "Quần đảo Điếu Ngư là lãnh thổ của Trung Quốc" và dư luận Nhật Bản bùng nổ “Thử thách lớn nhất” của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi: nỗ lực thu hồi mảnh vụn hạt nhân có độ phóng xạ cực cao lần đầu tiên vào ngày 22 Động đất 5,1 độ richter tấn công tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, không có nguy cơ sóng thần Nhật Bản dự định nâng định nghĩa về tuổi già lên 75. Người dân lo lắng: Liệu họ có làm việc đến chết?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền