Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Genting gấp đôi: Sợ mất giấy phép sòng bạc ở New York?

Genting gấp đôi: Sợ mất giấy phép sòng bạc ở New York?

thời gian:2024-08-20 19:07:18 点击:55 次

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 20) Resorts World Las Vegas (RWLV) của Genting (GENTING, 3182, bảng cổ phiếu tiêu dùng chính) đã bị cáo buộc rửa tiền. Các nhà phân tích tin rằng một khi các cáo buộc liên quan được đưa ravụng trộm, công ty sẽ bị buộc tội. không chỉ phải trả một số tiền phạt khổng lồ và có thể mất cơ hội đấu thầu để xin giấy phép sòng bạc mới ở New York.

Ủy ban trò chơi Nevada (NGC) tại Hoa Kỳ vào tuần trước đã cáo buộc Resorts World Las Vegas (RWLV) bị nghi ngờ có hoạt động rửa tiền.

Các nhà phân tích của CIMB Securities cho rằng nếu giấy phép sòng bạc mới rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh khác, hoạt động kinh doanh máy đánh bạc của Genting có thể bị ảnh hưởng bởi Genting Resorts World New York City (RWNYC), hoạt động thông qua Genting Malaysia (GENM, 4715, cổ phiếu tiêu dùng chính ). ảnh hưởng.

该公司董事经理拿督斯里龙籍夆通过新闻稿表示,可赎回可转换票据的发行计划获得大马交易所的批准,让该公司能够精简业务、减轻财务负担vụng trộm,助力联大集团巩固自身在酒店领域的地位。

该公司上半年累积净赚7亿8248万令吉,按年上涨18.3%;营收按年减少0.41%,至62亿7688万令吉。

“云顶和拉斯维加斯云顶世界期待解决内华达州博彩委员会所提出的问题,并继续确保拉斯维加斯云顶世界的商业实践符合所有监管和法律要求。”

Theo báo cáovụng trộm, giấy phép sòng bạc mới ở New York có thể được cấp từ cuối năm 2025 đến quý 1 năm 2026.

Sòng bạc Las Vegas đối mặt với 300 cáo buộc

Đồng thời, các nhà phân tích chỉ ra rằng các sòng bạc ở Las Vegas phải đối mặt với khoảng 300 vi phạm và có thể bị phạt 75 triệu USD, thậm chí có thể bị đình chỉ hoạt động hoặc bị thu hồi giấy phép.

Trong mọi trường hợp, nhà phân tích nói thêm rằng một số chuyên gia đã chỉ ra rằng tình huống trên rất hiếm xảy ra và Ủy ban trò chơi Nevada khó có thể thực hiện hành động nghiêm khắc như vậy vì nó sẽ gây ra những ảnh hưởng đáng kể về lâu dài.

Truyền thông Hoa Kỳ đưa tin vào thứ Sáu tuần trước rằng Ủy ban cờ bạc Nevada, trong một tài liệu dài 31 trang được đệ trình, đã cáo buộc Resorts World Las Vegas cho phép những người đánh bạc bất hợp pháp và có liên hệ với tội phạm có tổ chức đặt cược tại các sòng bạc của họ.

Genting đã đưa ra tuyên bố cùng ngày để xác nhận vấn đề và tuyên bố rằng họ sẽ tìm kiếm lời khuyên pháp lý và liên hệ với chính quyền để giải quyết vấn đề.

Cổ phiếu hôm nay chịu áp lực bán ra trong bối cảnh lo ngại rằng Genting phải đối mặt với việc mất tư cách đấu thầu giấy phép sòng bạc mới ở New York.

Trong kỳ nghỉ nửa ngàyvụng trộm, giá cổ phiếu của Genting đã giảm 9 sen hay 2,05% xuống còn 4,31 RM.

{hai mươi ba} Genting Genting Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sòng bạc Mỹ vướng bê bối rửa tiền, giá trị thị trường Genting xuống dưới 17 tỷ USD Sòng bạc Las Vegas dính líu rửa tiền, Genting có hai phương án xử lý Hàng triệu USD từ nguồn không rõ nguồn gốc sòng bạc Genting Las Vegas bị nghi ngờ rửa tiền Genting Singapore lãi lớn nửa đầu năm; Resorts World Sentosa dự kiến ​​khởi động 4 dự án lớn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền