Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > GuocoLand nhận được 847 triệu Đài tệ tài chính xanh để phát triển phần trên của đường Thomson Lianhe Zaobao |

GuocoLand nhận được 847 triệu Đài tệ tài chính xanh để phát triển phần trên của đường Thomson Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 22:57:49 点击:127 次

GuocoLand đã nhận được khoản tài trợ xanh trị giá 847gái xinh,1 triệu Đài tệ để phát triển khu dân cư nằm trên đường Thomson phía trên.

Guoco Real Estate đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (20 tháng 8) cho biết vào tháng 4 năm nay, một tập đoàn được thành lập với Hong Leong Holdings đã thắng thầu Lô B của Đường Upper Thomson (Đường Upper Thomson). được quy hoạch phát triển thành dự án khu dân cư với tổng số 941 căn.

Dự án dự kiến ​​sẽ được triển khai vào năm tới và sẽ bao gồm 5 tòa nhà dân cư 25 tầng; một phần của Viện Seletar trước đây cũng sẽ được giữ lại. Dự án này sẽ là dự án thứ hai của GuocoLand nhận được chứng nhận Năng lượng siêu thấp Green Mark Platinum của Cơ quan Xây dựng và Xây dựng Singapore (BCA). gái xinh

Ngân hàng United Oversea (UOB), Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC) và DBS Group (DBS) là những đơn vị điều phối (người sắp xếp) hoạt động tài trợ xanh này.

Khoản tài trợ xanh này được huy động theo khuôn khổ tài chính xanh do GuocoLand thành lập vào năm ngoáigái xinh, cho phép công ty và các công ty con có được nguồn tài chính xanh để tài trợ và tái cơ cấu các dự án có thể mang lại lợi ích tài chính cho môi trường và xã hội. Đến nay, Guoco Real Estate đã nhận được hơn 3,7 tỷ nhân dân tệ từ nguồn tài trợ xanh.

Vào năm 2023, Guoco Real Estate đã nhận được khoản tài trợ xanh 974 triệu nhân dân tệ để tái cấp vốn cho phần không gian thương mại của Guoco Tower; công ty cũng nhận được khoản vay xanh 498,6 triệu nhân dân tệ để phát triển Lentor Mansion.

Chu Quang Minh, giám đốc tài chính của Tập đoàn Guocoland, cho biết: "Guocoland cam kết phát triển các dự án có tính đến trách nhiệm với môi trường và xã hội, đồng thời tạo ra tác động tích cực cho các bên liên quan. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá các sáng kiến ​​quản lý vốn đổi mới, Hãy hỗ trợ các dự án phát triển và khát vọng bền vững của chúng tôi."

根据案情,事发时被告在布连拾街的酒吧当经理。他的职务包括每天将收银处的钱交给酒吧老板。

他指出,尽管组屋转售价的增幅在去年有所放缓,但当局留意到市场今年的增长幅度已加快,主要的原因包括人们收入增加,而且私宅价格持续攀升,进而推高了对转售组屋的需求。此外,今年达到最低居住年限(Minimum Occupation Period,简称MOP)要求的组屋单位数量减少,也影响了转售市场的供应。

辉立证券首席股票经纪李光圣在接受《联合早报》采访时说,经济数据表明美国经济应能“软着陆”,提振了隔夜美股以及全球多个市场。除此以外,9月大概率只降息25个基点也让本地银行股开始回弹。而美元大幅走低,会让资产会流向货币坚挺的市场,这利好新加坡股市,特别是股息较好的成份股。

大亨房地产网站(MOGUL.sg)首席研究师麦俊荣认为gái xinh,政府不断提高购屋津贴,只会导致组屋转售价进入恶性循环,最终可能无法取得理想结果,像是“狗追着尾巴咬”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền