Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > BlackRock có kế hoạch mua lại Citadines Raffles Place Singapore với giá 300 triệu đô la Singapore |

BlackRock có kế hoạch mua lại Citadines Raffles Place Singapore với giá 300 triệu đô la Singapore |

thời gian:2024-08-21 17:52:36 点击:112 次

BlackRock dự định mua lại Citadines Raffles Placevụng trộm, một khách sạn căn hộ dịch vụ địa phương ở Singapore và đã hoàn tất quá trình thẩm định cho việc mua lại.

Theo báo cáo của "Business Times", giá mua lại là khoảng 300 triệu nhân dân tệ, tương đương hơn 1 triệu nhân dân tệ mỗi phòng.

Căn hộ dịch vụ này có tổng cộng 299 phòng và nằm từ tầng 9 đến tầng 16 của CapitaSpring sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 10 năm 2022. Căn hộ dịch vụ bao gồm phòng đơnvụng trộm, phòng đôi và gác xép. Mỗi phòng có diện tích từ 215 đến 646 feet vuông.

Trung tâm Kaiyuan nằm trên phố Chợ. Tính từ ngày 1 tháng 2 năm 1982, hợp đồng thuê đất còn 56,5 năm. Tòa nhà có trung tâm ăn uống, văn phòng và trung tâm mua sắm.

Trung tâm Kaiyuan được đồng sở hữu bởi CapitaLand Integrated Commercial Trustvụng trộm, CapitaLand Development và Mitsubishi Estate of Japan. Tỷ lệ sở hữu cổ phần của ba bên là 45:45:10.

Trước những thắc mắc về kế hoạch thoái vốn tài sản, người phát ngôn của Quỹ Tín thác Thương mại Toàn diện CapitaLand đã trả lời Lianhe Zaobao: "Chúng tôi thường xuyên xem xét và đánh giá danh mục đầu tư quỹ tín thác nhằm tối đa hóa lợi nhuận của các chủ sở hữu đơn vị. Vì The giao dịch hiện tại không chắc chắn và các chủ sở hữu căn hộ nên thận trọng khi tiến hành "

Tòa nhà được xây dựng trên địa điểm của Bãi đậu xe Golden Shoe và Trung tâm ẩm thực Market Street trước đây. Sẽ hoàn thành vào năm 2021.

Các nhà quan sát thị trường kỳ vọng rằng BlackRock có thể phân bổ lại tài sản này để nâng cao giá trị của nó.

Điều đáng nói là vào tháng 5 năm nay, BlackRock đã hợp tác với Weave Living, một công ty bất động sản có trụ sở chính tại Hồng Kông, để mua lại CapitaLand Ascott Trust với giá 148 triệu Đài tệ. Sau khi mua lạivụng trộm, cơ sở này sẽ được tân trang lại trong một năm và mở cửa trở lại dưới thương hiệu Weave Suites mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền