Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Nấm mốc trong “Phòng Trái đất” của NTU làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi Trường đã vượt qua bài kiểm tra chất lượng không khí trong nhà vào đầu năm |

Nấm mốc trong “Phòng Trái đất” của NTU làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi Trường đã vượt qua bài kiểm tra chất lượng không khí trong nhà vào đầu năm |

thời gian:2024-08-21 17:32:50 点击:147 次

Môi trường nóng ẩm tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Đã hơn một năm kể từ khi khai trương Gaia, tòa nhà bằng gỗ lớn nhất châu Á tại Đại học Công nghệ Nanyanggái xinh, các bức tường bên ngoài trở nên lốm đốm và ẩm mốc, gây ra các cuộc thảo luận về vấn đề sức khỏe. vấn đề.

Đại học Nantah và công ty thiết kế dẫn đầu dự án cùng chỉ ra rằng Phòng Trái đất vừa hoàn thành bài kiểm tra chất lượng không khí trong nhà vào tháng 2 năm nay để đảm bảo sức khỏe của sinh viên và nhân viên, phòng này sẽ được kiểm tra lại vào tháng tới. .

Phòng Trái đất có diện tích 43.500 mét vuông. Phòng này được khai trương vào tháng 5 năm ngoái và chi phí xây dựng là 125 triệu Đài tệ. Tòa nhà sáu tầng này sử dụng Gỗ chế tạo đại chúng với lượng khí thải carbon thấp hơn. Đây là một tòa nhà xanh sáng tạo khác sau khi NTU khai trương trung tâm thể thao The Wave vào năm 2017.

Gỗ đặc nhiều lớp được thiết kế từ gỗ dán nhiều lớp và gỗ ghép nhiều lớpgái xinh, có cấu trúc chắc chắn hơn. Gỗ được sử dụng trong Phòng Trái đất được cung cấp bởi các nhà sản xuất Áo và các loài cây là thông và vân sam.

根据案情,被告与妻子、孩子以及受害人同住一屋檐下。3月19日下午1时15分,被告趁着只有自己和受害人在家时犯案。

受害人是29岁的中国籍男子。他是一名软件开发及分析人员,在南洋理工大学修读博士学位期间,曾和被告合作,两人因此结识。

案件星期三再度过堂时gái xinh,被告被加控一项抵触防止骚扰法令的罪名。

Một phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã đến thăm Phòng Trái đất vào sáng thứ Tư (21 tháng 8) và phát hiện ra rằng các bức tường bên ngoài của tòa nhà bị vấy bẩn ở một số chỗ, nhưng gỗ bên trong nhìn chung sạch sẽ và không có vết bẩn nào. mùi.

Diện mạo của Phòng Trái đất đã bị phong hóa và bào mòn, với những mảng đen xuất hiện trên một số cột gỗ. (Ảnh của Cai Weiqian)

Hong Ning, sinh viên NTU (20 tuổi, Khoa Toán) cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Sinh viên thích học ở nhiệt độ phòng. Trước khi vấn đề nấm mốc lan truyền trên mạng xã hội, hầu hết sinh viên đều không biết về vấn đề Nấm mốc Nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi hy vọng nhà trường sẽ tiến hành điều tra. Nếu xác định rằng nấm mốc không gây hại cho sức khỏe, học sinh sẽ yên tâm hơn."

Fang Jing'en (21 tuổi, Khoa Hóa) cho rằng không thể phát hiện bằng mắt thường sự phát triển của nấm mốc trong nhà. Tác động đến sức khỏe được cho là hạn chế. "Trừ khi diện tích nấm mốc lan rộng hoặc sâu bệnh sinh sôi thì đáng lo ngại hơn. Đối với những bức tường lốm đốm bên ngoài, có thể ảnh hưởng trực quan đến tâm trạng của học sinh, nhà trường có thể xem xét tăng cường công tác bảo trì trong nhà."

Sẽ có thêm một cuộc kiểm tra chất lượng không khí trong nhà." sẽ được tiến hành vào tháng tới

Cục Xây dựng quy định rằng các tòa nhà được chứng nhận Dấu hiệu Công trình Xanh phải hoàn thành bài kiểm tra chất lượng không khí trong nhà ba năm một lần. Chen Ruiyong, trưởng khảo sát và giám đốc dự án xây dựng của NTU, và Lu Jishun, kiến ​​trúc sư giám đốc cấp cao của Văn phòng thiết kế Escoba, người đứng đầu dự án Phòng Trái đất, đã cùng trả lời các câu hỏi của Morning Post và cho biết Phòng Trái đất vừa vượt qua bài kiểm tra vào tháng Hai. Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho học sinh và nhân viên, một cuộc kiểm tra nữa sẽ được tiến hành vào tháng tới.

"Chúng tôi đã triển khai kế hoạch loại bỏ nấm mốc và bảo tồn tòa nhà toàn diện, đồng thời sinh viên và nhân viên có thể báo cáo các vấn đề về nấm mốc phát triển. Giống như các tòa nhà khác trong khuôn viên trường, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra tại chỗ và thực hiện công việc bảo trì."

Shinya Okuda, phó giáo sư Khoa Kiến trúc tại Đại học Quốc gia Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Cần lưu ý rằng trong môi trường nóng ẩm ở địa phương, nấm mốc không chỉ phát triển trên các tòa nhà bằng gỗ , mà còn đối với các tòa nhà bê tông. Đối mặt với vấn đề tương tự "

"Lianhe Zaobao" đã báo cáo vào đầu năm ngoái rằng các căn hộ HDB ở Anchorvale Parkview và Punggol Matilda Court ở Sengkang, gần Punggol Waterway, chỉ mới được hoàn thành trong khoảng năm năm trướcgái xinh, nhưng các bức tường bên ngoài của chúng lốm đốm và mốc meo, một số có dấu hiệu bị nấm mốc. Người dân cho biết nấm mốc phát triển trên tường nhà của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền