Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Nhà đầu tư thận trọng trong giao dịch, thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương và Singapore giao dịch yếu kém trong thời gian đầu Lianhe Zaobao |

Nhà đầu tư thận trọng trong giao dịch, thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương và Singapore giao dịch yếu kém trong thời gian đầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 16:55:53 点击:156 次

Trước bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Powell vào thứ Sáu (23/8)gái xinh, các nhà đầu tư giao dịch thận trọng, đồng thời thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương và Singapore hoạt động yếu ớt trong thời gian đầu giao dịch. Tính đến trưa, chỉ số Straits Times Index của Singapore tăng 5,09 điểm, tương đương 0,15%, lên 3378,67 điểm.

有别于针对单一物种的保育计划,这是首个聚焦一组濒危叶猴的保育行动计划,旨在更全面且结构性地保育20种亚洲叶猴,包括米勒灰叶猴(Presbytis canicrus)、白额叶猴(Presbytis frontata),以及在本地栖息的莱佛士叶猴(Presbytis femoralis)。

亚太股市星期五(23日)开盘时涨跌不一,东京起0.17%gái xinh,悉尼和首尔分别跌0.40%和0.58%。

卫生部说,虽然本地与暴发猴痘疫情的国家没有直航班机,但我国会在樟宜机场和实里达机场,对入境旅客和机组人员进行体温和视觉筛查。类似的措施也会在我国港口落实。

Đối với các cổ phiếu thành phần STI, có 10 cổ phiếu tăng giá, 5 cổ phiếu đứng giá và 15 cổ phiếu giảm giá. Mức tăng đáng kể nhất thuộc về SATS Group (SATS) và Thai Beverage, tăng lần lượt 1,14% và 1% lên 3,54 Đài tệ và 0gái xinh,505 Đài tệ.

Dẫn đầu mức giảm là Seatrium và Singtel, giảm lần lượt 1,99% và 1,36% xuống 1,48 nhân dân tệ và 2,91 nhân dân tệ.

Tính đến 11:55 trưa, thị trường chứng khoán Châu Á-Thái Bình Dương có nhiều biến động trái chiều. Thâm Quyến, Tokyo và Thượng Hải đều tăng với mức tăng từ 0,12% đến 0,37%. Hồng Kông, Đài Loan, Seoul và Sydney đều giảm với mức giảm từ 0,11% đến 0,38%.

Vào thứ Sáu, trọng tâm thị trường sẽ chuyển sang Powell, người sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị chuyên đề kinh tế Jackson Hole. Các nhà đầu tư đang mong chờ được nghe những tín hiệu mới về kế hoạch tương lai của Fed.

Ipek Ozkardeskaya, nhà phân tích cấp cao tại Swissquote Bank, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với AFP: "Chúng ta có thể thấy căng thẳng gia tăng trước bài phát biểu của Powell. Thị trường đang chuẩn bị cho khả năng xảy ra ngày thứ Sáu". bất ổn nảy sinh”, Kathy Bostjancic, nhà kinh tế trưởng tại Nationwide Mutual, cho biết Powell dự kiến ​​sẽ không nói rõ rằng Fed đang xem xét bắt đầu cắt giảm lãi suất càng sớm càng tốt.

Nhà kinh tế trưởng Hoa Kỳ của Ngân hàng Deutschegái xinh, Matthew Luzzetti cũng tin rằng Powell sẽ báo hiệu rằng việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra, nhưng dự kiến ​​sẽ không tiết lộ mức độ cắt giảm lãi suất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền