Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > IBM sẽ cung cấp đào tạo trực tuyến về trí tuệ nhân tạo miễn phí cho 4.500 người Lianhe Zaobao |

IBM sẽ cung cấp đào tạo trực tuyến về trí tuệ nhân tạo miễn phí cho 4.500 người Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 17:49:42 点击:129 次

Tập đoàn Máy Kinh doanh Quốc tế (IBM) của Hoa Kỳ sẽ hợp tác với các trường đại học địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận để cung cấp chương trình đào tạo trí tuệ nhân tạo miễn phí cho 4.500 thanh thiếu niên và người lớn. gái xinh

Rahayu, Bộ trưởng Bộ Phát triển Kỹ thuật số, Thông tin và Y tế, đã thông báo tin này khi tham dự một sự kiện của IBM vào sáng thứ Sáu (23 tháng 8).

环比来看,我国7月份的核心通胀率较6月份跌了0.1%,整体通胀率则下降0.3%。

记者星期四(22日)下午走访该处时,发现事发单位的木门已经被撞断,铁门也被锯开,事后被脚踏车链锁上,屋内凌乱不堪。

领跌的是海庭(Seatrium)和新电信(Singtel)gái xinh,分别下跌1.99%和1.36%,报1.48元和2.91元。

根据计划,IBM将与新加坡理工学院、共和理工学院,以及非营利机构“青年成就”(Junior Achievement)合作,通过IBM的SkillsBuild网络培训平台,为4500名青年和成人,提供免费人工智能培训。平台共提供超过1000个涵盖人工智能、数据分析和网络安全等领域的课程。

Theo kế hoạch, IBM sẽ hợp tác với Trường Bách khoa Singapore, Trường Bách khoa Cộng hòa và tổ chức phi lợi nhuận "Junior Achievement" để cung cấp nền tảng đào tạo trí tuệ nhân tạo miễn phí SkillsBuild của IBM cho 4.500 thanh niên và người lớn. Nền tảng này cung cấp tổng cộng hơn 1.000 khóa học bao gồm các lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu và an ninh mạng.

Trường Bách khoa Singapore và Bách khoa Cộng hòa sẽ tích hợp các khóa học SkillsBuild vào chương trình giảng dạy đại học để giúp sinh viên tiếp cận các chủ đề như trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng và khoa học dữ liệu.

IBM cũng sẽ hợp tác với Junior Achievement để cung cấp các khóa học công nghệ thông tin cần thiết cho học sinh trẻ từ 14 đến 18 tuổi và hỗ trợ phụ nữ, bao gồm cả các bà mẹ đơn thân, quay trở lại làm việc. Những người giúp việc muốn học các kỹ thuật AI cơ bản cũng có thể đăng ký.

Rahayu chỉ ra rằng cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, mối lo ngại về việc thay thế công việc và sự lỗi thời về kỹ năng đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là trong các ngành như chăm sóc sức khỏe và trò chơi. Chính phủ nhận thức được những lo ngại này và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trang bị cho nhân viên các kỹ năng AI để duy trì tính cạnh tranh và tránh bị thay thế bởi AI.

Rahayu cho biết rằng bằng cách cho phép nhiều người thành thạo các kỹ năng trí tuệ nhân tạo hơn, đất nước chúng ta có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, giảm bất bình đẳng và đảm bảo rằng những lợi ích mà trí tuệ nhân tạo mang lại có thể mang lại lợi ích cho toàn xã hội. Nó cũng sẽ cho phép đất nước chúng ta tận dụng các quan điểm đa dạng để đảm bảo rằng công nghệ AI được phát triển phù hợp với nhu cầu và giá trị của tất cả các cộng đồng.

Theo Chỉ số áp dụng trí tuệ nhân tạo toàn cầu năm 2023 do IBM công bố vào tháng 1 năm naygái xinh, việc tiếp thu các kỹ năng vẫn là trở ngại chính cho việc phát triển trí tuệ nhân tạo trên quy mô lớn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền