Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cựu Tổng thống Halimah Yacob được mời trở thành người bảo trợ danh dự chính của SIAS |

Cựu Tổng thống Halimah Yacob được mời trở thành người bảo trợ danh dự chính của SIAS |

thời gian:2024-09-01 23:01:21 点击:197 次

Cựu Chủ tịch Halimah Yacob đã được Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS) mời trở thành người bảo trợ danh dự chính của hiệp hội (Chief Patron). vụng trộm

Hiệp hội đã công bố tin này vào thứ Năm (29 tháng 8). Halimah sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ danh dự chính thứ hai của hiệp hội kể từ ngày 19 tháng 7 năm nay. Trước đây, cựu Chủ tịch Tiến sĩ Tan Keng Yam từng là Người bảo trợ danh dự chính từ ngày 12 tháng 10 năm 2017 đến ngày 2 tháng 7 năm 2024.

Điều lệ hiệp hội quy định rằng nhà tài trợ danh dự chính phải là người xuất sắc và có đóng góp cho Singapore.

David Geraldvụng trộm, Chủ tịch Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore, đã có bài phát biểu tại bữa tiệc trưa chào mừng vào thứ Năm, nói rằng Halimah đã từng là lãnh đạo công đoàn, thành viên Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội và Tổng thống, đồng thời đã phục vụ Singapore Serve. Bà quan tâm đến nhân dân và được mệnh danh là “Chủ tịch quan tâm đến nhân dân”, đặc biệt quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ông nói: "Điều này trùng hợp với sứ mệnh của hiệp hội là thúc đẩy và bảo vệ lợi ích của các nhà đầu tư nhỏ và tạo ra môi trường công bằng cho mọi người."

Halimah đã nói trong bài phát biểu của mình , hiệp hội đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ người dân Singapore bình thường đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt hơn.

Bà nói rằng hiệp hội hiểu rằng các nhà đầu tư bán lẻ ngày nay có thể bị choáng ngợp bởi vô số sản phẩm và dịch vụ tài chính và đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm và chịu thua lỗ. Về kiến ​​thứcvụng trộm, thông tin và kỹ năng, vẫn còn sự bất cân xứng lớn giữa nhà đầu tư bán lẻ và người bán sản phẩm tài chính, quy định “caveat emptor” rất bất lợi cho nhà đầu tư bán lẻ.

Halimah cho rằng cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu nổ ra từ năm 2007 đến năm 2008 đã nhắc nhở mọi người về hậu quả của việc giám sát lỏng lẻo, hành vi cho vay tham lam của các tổ chức tài chính cũng như hành vi thiếu hiểu biết và thậm chí liều lĩnh của người tiêu dùng. Thị trường đã thay đổi rất nhiều kể từ đó, nhưng các nhà đầu tư bán lẻ phải tiếp tục cảnh giác và thận trọng khi đầu tư số tiền khó kiếm được và nguồn lực hạn chế của mình.

"Nỗ lực của hiệp hội trong việc giúp các nhà đầu tư bán lẻ hiểu rõ hơn về nguyên tắc đầu tư và kiến ​​thức tài chính là rất hữu ích."

Bà cũng chỉ ra rằng với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ, thị trường đầu tư đang thay đổi, sự gia tăng đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị (ESG), và hiệp hội có thể giúp đỡ các nhà đầu tư trong cả hai lĩnh vực.

Hiệp hội cũng thông báo rằng Giám đốc điều hành của City Development Group, Guo Yizhi đã được mời làm nhà tài trợ danh dự cho hiệp hội. Guo Yizhi cũng phục vụ trong nhiều ủy ban và hội đồng khác nhau, chẳng hạn như Business China, Hội đồng tự lực Trung Quốc (CDAC), v.v.

根据宋明达领英(LinkedIn)个人档案,他在2018年加入新交所,除了领导涵盖企业与买方客户的团队,他也从事债券上市工作。去年,新交所进行组织改革,将股权资本市场、债权资本市场与企业客户部门合并,宋明达因此成为资本市场的联合主管,与许仁和共同领导这个业务。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比增加0.98%至1705亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少1.71%,达1262亿元。

协会章程规定vụng trộm,首席名誉赞助人必须是对新加坡作出贡献的杰出人士。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền