Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Singapore Airlines nhận được sự chấp thuận của chính phủ Ấn Độ cho đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Air India Lianhe Zaobao |

Singapore Airlines nhận được sự chấp thuận của chính phủ Ấn Độ cho đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Air India Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 22:12:17 点击:168 次

Hãng hàng không Singapore (SIA) đã nhận được sự chấp thuận của chính phủ Ấn Độ để tiến hành đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Air India mở rộng. Đây là một phần của việc sáp nhập giữa liên doanh Vistara do Singapore Airlines sở hữu 49% và Air India. vụng trộm

这次只有非有地住宅用地的土地增值费下调,其他用途地段的土地增值费都上调或维持不变。

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值4亿美元(5亿2100万新元)。

新加坡贸工部星期五文告说vụng trộm,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

NETS的主席职位每三年由星展、华侨与大华银行三家股东银行高层轮流担任。

Hãng hàng không Singapore đã thông báo tin này trên SGX vào thứ Sáu (30 tháng 8). SIA cho biết sự chấp thuận này, cùng với các phê duyệt khác của chính phủ và cơ quan quản lý nhận được cho đến nay, đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc sáp nhập.

Hãng hàng không Singapore dự kiến ​​việc sáp nhập sẽ hoàn tất vào cuối năm 2024. Sau khi sáp nhập, Singapore Airlines sẽ nắm giữ 25,1% cổ phần của Air India mở rộng.

Tax- Singapore Airlines là một hãng hàng không đầy đủ dịch vụ của Ấn Độ do Singapore Airlines và Tập đoàn Tata của Ấn Độ đồng sở hữu. Vào tháng 10 năm 2022, Singapore Airlines lần đầu tiên thông báo rằng họ đang thảo luận về khả năng sáp nhập giữa Tasmania- Singapore Airlines và Air India.

Theo thông báo do Singapore Airlines đưa ra vào tháng 11 năm 2022, Singapore Airlines sẽ đầu tư 20,585 tỷ rupee (khoảng 360 triệu đô la Singapore) vào Air India để trở thành thành viên của Air India Group mở rộng. % công bằng.

Đáp lại sự chấp thuận của chính phủ Ấn Độ đối với khoản đầu tư này, người phát ngôn của Singapore Airlines tuyên bố rằng Singapore Airlines và Tasmania Airways kiên quyết ủng hộ sự phát triển của Indian Airlines. Air India được sáp nhập sẽ chiếm một vị trí quan trọng trong tất cả các hãng hàng không lớn. các thị trường ở Ấn Độ.

Người phát ngôn cũng cho biết: "Việc sáp nhập này sẽ củng cố chiến lược đa trung tâm của Singapore Airlines và nhấn mạnh cam kết lâu dài của tập đoàn với Ấn Độ bằng cách nắm giữ trực tiếp cổ phần tại Ấn Độvụng trộm, một thị trường hàng không lớn và đang phát triển nhanh chóng."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền