Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > NETS bổ nhiệm người đứng đầu ngân hàng tiêu dùng của DBS Bank Soh Hsiao-jin làm chủ tịch |

NETS bổ nhiệm người đứng đầu ngân hàng tiêu dùng của DBS Bank Soh Hsiao-jin làm chủ tịch |

thời gian:2024-09-02 17:56:06 点击:197 次

NETS đã bổ nhiệm Soh Siew Chingái xinh, giám đốc điều hành kiêm người đứng đầu bộ phận ngân hàng tiêu dùng tại DBS Bank Singapore, làm chủ tịch, có hiệu lực từ Chủ nhật (ngày 1 tháng 9).

NETS đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (30 tháng 8) để đưa ra thông báo trên. Su Xiaojin sẽ kế nhiệm Hui Huizhen, người giữ chức chủ tịch NETS kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2021. Xu Huizhen là người đứng đầu bộ phận công nghệ và vận hành của Tập đoàn UOB. Ngân hàng trước đó đã thông báo rằng Xu Huizhen sẽ giữ chức vụ đứng đầu bộ phận kinh doanh ngân hàng bán lẻ của tập đoàn kể từ ngày 1 tháng 9.

Vai trò chủ tịch của NETS được nắm giữ bởi các giám đốc điều hành cấp cao của ba ngân hàng cổ đông DBSgái xinh, OCBC và UOB, luân phiên ba năm một lần.

Su Xiaojin có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng tiêu dùng. Ông hiện chịu trách nhiệm về mạng lưới quản lý và phân phối tài sản của DBS Bank & Savings Bank (POSB), ATM, kênh kỹ thuật số và di động, cũng như tất cả các sản phẩm và dịch vụ chính liên quan đến người tiêu dùng của DBS.

Giám đốc điều hành Tập đoàn NETSgái xinh, Chen Mingyao, cho biết công ty sẽ tận dụng kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng của Su Xiaojin về đổi mới và hệ sinh thái để củng cố vị thế dẫn đầu của NETS trong lĩnh vực thanh toán.

建于1992年的迪林别墅位于柑林路(Orange Grove Road),楼高20层,共有45个大型单位。项目所处地段的面积为5万零400平方英尺,总楼面面积为14万1121平方英尺。

合并在9月1日正式生效,两家银行将统一在华侨银行印尼的实体下运营。

9月是全球股市一年之中波动剧烈的月份,过去三年,恐慌指数都会在该月上扬。

Hội đồng quản trị và ban điều hành cũng cảm ơn Xu Huizhen vì những nỗ lực và đóng góp của cô khi cô giữ chức chủ tịch. Chen Mingyao cho biết khi thanh toán kỹ thuật số tăng tốc và phát triển xuyên biên giới trong thời kỳ hậu dịch bệnhgái xinh, chuyên môn về công nghệ và vận hành của Hui Huizhen sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhóm xây dựng khả năng phục hồi, đồng thời thúc đẩy đổi mới và đưa ra các giải pháp dành cho người bán ngoài lĩnh vực thanh toán.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền