Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Iran phóng thành công vệ tinh nghiên cứu trong nước

Iran phóng thành công vệ tinh nghiên cứu trong nước

thời gian:2024-09-15 15:59:44 点击:97 次

(Tehrangái xinh, ngày 15) Theo báo cáo của Thông tấn xã Quốc gia Iran, Iran đã đưa thành công vệ tinh nghiên cứu trong nước "Chamran-1" vào quỹ đạo vào thứ Bảy.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng vệ tinh "Chamran-1" đã được tên lửa "Tengfei-100" đưa lên quỹ đạo cách bề mặt trái đất 550 km vào thứ Bảy. Hiện tại, bộ tín hiệu đầu tiên do vệ tinh gửi về đã được nhận.

火灾加上干燥天气,影响空气品质,当来自阿根廷和乌拉圭的冷气团遇到覆盖整个南大河州的火灾烟雾时,就会导致降下黑雨。

委内瑞拉外长希尔在与西班牙大使会面后,于周五发表声明称gái xinh,加拉加斯不会接受西班牙政府对其事务的任何干涉,并将采取必要措施保护其主权。

发言人说,空袭发生在当地时间周六凌晨1时左右(大马时间周六早上6时),该住宅位于加沙城东部图法赫社区的舒贾耶学校附近。

货柜周二运到葵涌货柜码头后,警方联同海关截查,发现货柜内200多个纸箱,装有不同家俬及配件,其中25箱家俬藏有该批毒品。贩毒集团委托香港合法物流公司提柜,并安排货物短暂储存在物流公司仓库,到周四下午,再要求物流公司将货物运到元朗横洲一个仓库。其后警方采取行动,拘捕该名正在拆货的大马男子,同时检获电子磅等常见的毒品包装工具。

Thông tấn xã Tasnim của Iran tuyên bố rằng nhiệm vụ chính của vệ tinh "Chamran-1" là kiểm tra hệ thống phần cứng và phần mềm để xác minh công nghệ điều khiển quỹ đạo; thứ hai là đánh giá hệ thống phụ đẩy khí lạnh, hệ thống phụ điều hướng và kiểm soát thái độ; hiệu suất hệ thống.

Vệ tinh "Chamran-1" nặng khoảng 60 kg và được nhiều công ty và tổ chức nghiên cứu của Iran cùng phát triển. Tổ chức Công nghiệp Điện tử Iran chịu trách nhiệm thực hiện công việc chính. "Tengfei-100" là phương tiện phóng nhiên liệu rắn được phát triển bởi các chuyên gia của Lực lượng Hàng không Vũ trụ thuộc Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran.

Thông tấn xã Quốc gia Iran cho biết, bất chấp lệnh trừng phạt của phương Tây, Iran vẫn thúc đẩy chương trình không gian của mình trong vài năm qua.

Vào ngày 20 tháng 1 năm nay, Iran đã sử dụng tên lửa "Tengfei-100" để đưa vệ tinh nghiên cứu "Sureya" do Cơ quan Vũ trụ Iran sản xuất lên quỹ đạo cách bề mặt trái đất 750 km.

Vào ngày 28 tháng 1gái xinh, Iran đã sử dụng tên lửa "Phoenix" để đưa ba vệ tinh "Makhda", "Payam" và "Hatif" lên quỹ đạo cách bề mặt trái đất khoảng 1.110 km.

Iran không gian Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anh, Mỹ lo ngại về thỏa thuận hạt nhân giữa Iran và Nga [Minh họa] Có gì đáng xem trong nhiệm vụ "Bình minh Polaris"? SpaceX viết nên lịch sử và hoàn thành chuyến “đi bộ ngoài không gian” dân sự đầu tiên trong lịch sử Tổng thống Iran thăm Iraq nhằm tăng cường mối quan hệ vốn đã thân thiết giữa hai nước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền