Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người dân Pháp xuống đường phản đối "văn hóa hiếp dâm"

Người dân Pháp xuống đường phản đối "văn hóa hiếp dâm"

thời gian:2024-09-15 14:35:06 点击:107 次

(Paris 15) Hàng nghìn người đã xuống đường ở các thành phố của Pháp hôm thứ Bảy để yêu cầu chấm dứt "văn hóa hiếp dâm" của đất nước và ủng hộ Gisellegái xinh, thủ phạm chính trong vụ tấn công tình dục hàng loạt gây chấn động cả nước.

Agence France-Presse đưa tin Gisele đã yêu cầu xét xử công khai chồng cũ và 50 đồng phạm kể từ ngày 2 tháng 9, điều này đã thu hút sự chú ý đến việc sử dụng ma túy để thực hiện hành vi tấn công tình dục.

Pellicott, chồng cô thừa nhận đã đánh thuốc mê cô trong nhiều năm để cô có thể bị anh ta hoặc hàng chục người lạ mà anh ta tuyển dụng trên mạng cưỡng hiếp một cách vô thức.

Vụ án gây chấn động nước Pháp, đặc biệt vì nhiều kẻ đồng phạm dường như là những người bình thường đang sống cuộc sống hàng ngày và một số nghi phạm vẫn đang lẩn trốn.

Tại Paris, thủ đô của Pháp, một đám đông lớn hét lên: "Tất cả chúng tôi đều là Giselle"... "Kẻ hiếp dâmgái xinh, chúng tôi thấy anh, nạn nhân, chúng tôi tin anh."

Từ bảo vệ con gái đến giáo dục con trai bạn

Tại thành phố Marseille phía nam, các nhà hoạt động đã treo biểu ngữ trên tòa nhà tòa án thành phố, kêu gọi những kẻ bị cáo buộc là tội phạm phải xấu hổ chứ không phải nạn nhân của họ.

Biểu ngữ có nội dung "Sự xấu hổ phải đổi bên"gái xinh, đó chính xác là những gì Gisele đã nói thông qua luật sư của mình.

Imbert, 34 tuổi, đưa cô con gái 6 tuổi đến địa điểm biểu tình. Cô khẳng định sự dũng cảm của Gisele và kêu gọi xét xử công khai vụ án để công chúng được nhìn rõ mặt bị cáo.

1972年在瑞典首都斯德哥尔摩举办的联合国人类环境大会,标志著全球环境保护进程起步。

火灾加上干燥天气,影响空气品质,当来自阿根廷和乌拉圭的冷气团遇到覆盖整个南大河州的火灾烟雾时,就会导致降下黑雨。

委内瑞拉外长希尔在与西班牙大使会面后,于周五发表声明称,加拉加斯不会接受西班牙政府对其事务的任何干涉,并将采取必要措施保护其主权。

Lagon, một người về hưu 74 tuổi, cho biết bà cũng đến hiện trường để "kêu gọi đấu tranh chống lại văn hóa hiếp dâm", ám chỉ một môi trường bình thường hóa bạo lực tình dục.

Tại thành phố Rennes phía tây, một phụ nữ trẻ cầm một tấm biển có dòng chữ "Bảo vệ con gái của bạn" bị gạch bỏ và thay thế bằng "Giáo dục con trai của bạn".

Tại trung tâm thành phố Clermont-Ferrand, Bouveret, một nông dân 26 tuổi, cho biết anh hy vọng Giselle sẽ nhận được công lý. Anh ấy nói: "Khi tôi đọc câu chuyện này, tôi cảm thấy buồn nôn, ngay cả khi là một người đàn ông."

Trong những năm gần đây, ngành điện ảnh Pháp cũng rung chuyển trước các cáo buộc tấn công tình dục, trong đó có một số cáo buộc chống lại huyền thoại điện ảnh Gerard Depardieu.

Những người biểu tình ở Paris bao gồm nam diễn viên Charlotte Arnould, người đã cáo buộc Depardieu cưỡng hiếp cô vào năm 2018 khi cô 22 tuổi và mắc chứng biếng ăn.

Cùng tham gia vào các cuộc biểu tình ở Paris còn có Camille Kouchner, tác giả đã xuất bản cuốn sách vạch trần tội loạn luân, và Sandrine Jogái xinh, nghị sĩ năm ngoái đã cáo buộc một thượng nghị sĩ đánh thuốc mê cô với ý định tấn công tình dục Sandrine Josso.

Pháp Biểu tình xã hội Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh báo nếu chính quyền ngăn cản người dân lên tiếng, Đoàn Thanh niên sẽ không loại trừ việc xuống đường Truyền thông Pháp: Nhà thờ Đức Bà sẽ mở cửa trở lại vào ngày 8/12 5 kẻ âm mưu tấn công Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris, Pháp ngăn chặn 3 âm mưu Huang Dazhi: Các vấn đề về nhập cư và rẽ phải của Châu Âu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền