Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ: Ông Trump, bà Harris cạnh tranh ngồi sao trong các khảo sát mới

Bầu cử tổng thống Mỹ: Ông Trump, bà Harris cạnh tranh ngồi sao trong các khảo sát mới

thời gian:2024-07-26 13:56:04 点击:116 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 07:14 (GMT+7) Ông Trump, bà Harris cạnh tranh ngồi sao trong các khảo sát mới

Phó tổng thống Harris và ông Trump có cách hỗ trợ chênh lệch ngồi sao trong hai cuộc khảo sát tổ chức sau khi Tổng thống Biden dừng tranh cử.gái xinh

Theo kết quả khảo sát của Reuters/Ipsos công bố ngày 23/7, Phó thống đốc Mỹ Kamala Harris, thành viên 59 tuổi của Dân chủ, đã nhận được 44% tỷ lệ ủng hộ của tổng thống trước đây. thống đốc Donald Trump, ứng viên 78 tuổi của đảng Cộng hòa, chiếm 42% tranh cử và ủng hộ bà Harris làm ứng cử viên của Nhóm Dân chủ 22/7 của PBS News/NPR/Marist Cho thấy ông Trump vượt qua bà. Harris với tỷ lệ 46% so với 45%}

Khi đưa ra ứng viên thứ ba hoặc độc lập vào khảo sátgái xinh, ông Trump và bà Harris hòa nhau ở mức 42%.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu tổng thống Donald Trump. Ảnh: AFP, AP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và cựu tổng thống Donald Trump Ản. h: AFP, AP{T ổng thống Biden là động thái đúng đắn, quan điểm được cho là vượt qua giới hạn và thế hệ.

41% người tham gia khảo sát đã quyết định quyết định của ông Biden về việc tăng cơ hội chiến thắng trong cuộc bầu cử dân chủ vào tháng 11gái xinh, 24% nhận định điều này làm giảm cơ hội của họ và 34% đánh giá không có gì khác lạ ra.

Theo ông Vương Nghị, đại diện các nhóm đã đồng ý thành lập "chính phủ hòa giải dân tộc lâm thời" để quản lý Gaza sau khi chiến sự kết thúc.

Cựu tổng thống Mỹ chỉ ra JD Vance từng không ưa ông. Khi Trump lần đầu tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, Vance từng thuộc phong trào Never Trump, với mục tiêu ngăn ông Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa. Vance nhiều lần công kích Trump, mô tả ông là "gã ngốc", "đáng bị lên án" và "không phù hợp để vào Nhà Trắng". Nhưng sau khi Trump nhậm chức và trở thành người thống trị đảng Cộng hòa, Vance dần thay đổi quan điểm. Ông công khai xin lỗi Trump khi trả lời phỏng vấn Fox News năm 2021.

Hải quân Mỹ không công bố danh tính nữ phi công này. VFA-32 là đơn vị có biệt danh "Những kiếm sĩ bay", vận hành tổng cộng 12 tiêm kích F/A-18 Super Hornet, được triển khai làm nhiệm vụ trên tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cách đây 9 tháng, trong khuôn khổ hoạt động bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các khu vực lân cận trước đòn tập kích của Houthi.

Thủy thủ đoàn tàu Brahmaputra và lực lượng cứu hỏa địa phương dập tắt ngọn lửa vào sáng 22/7, sau đó đánh giá thiệt hại do trận hỏa hoạn gây ra.

Cả hai cuộc khảo sát đều diễn ra sau khi ông Trump bịt sát hồn trong buổi vận động tranh cử ở bang Pennsylvania ngày 13/7 và nhận đề tài cuộc bầu cử của đảng Cộng hòa vài ngày sau đó.

Theo kết quả trung bình các khảo sát mà RealClearPolitics tổng hợpgái xinh, ông Trump duy trì lợi thế rất hẹp nên với bà Harris là 1,6%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền