Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Ông Biden bình phục Covid-19, trở lại Nhà trắng

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Ông Biden bình phục Covid-19, trở lại Nhà trắng

thời gian:2024-07-26 13:34:07 点击:114 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 07:03 (GMT+7) Ông Biden rời khỏi Covid-19, trở về Nhà trắng

Ông Joe Biden trở lại Nhà trắng sau một tuần ly tại tư gia vì Covid-19 và sẽ có bài phát biểu đầu tiên sau khi rút khỏi cuộc đua t ổng thống.gái xinh

\" Thực sự tuyệt vời khi được trở lại Nhà trắng\", Tổng thống Joe Biden thông báo về mạng xã hội từ ngựa bảo vệ và bước vào Nhà trắng.

\"Chiiều này, tôi đã có đến Phòng Giáo dục và trưng bày cùng đội ngũ an ninh quốc gia, lắng nghe báo cáo tình huống thường Đư. được làm Tổng tư lệnh của đất nước là niềm vinh hạnh lớn nhất cuộc đời tôi\", ông Biden viết.

Tổng thống Mỹ Joe Biden bước vào Nhà Trắng vào chiều 23/7. Ảnh: X/POTUSgái xinh

Tổng thống Mỹ Joe Biden bước vào Nhà Trắng vào chiều 23/7. Ảnh: X/POTUS

Tổng thống Mỹ thông báo trê n x hệ thống sắp tới và hướng hoàn thiện sự nghiệp vì nhân dân Mỹ\ ".

Rehoboth Beach, bang Delaware, vào tuần trước để cách ly và điều trị Covid-19.

Ông Biden đăng thư trên mạng xã hội Xgái xinh, thay vì phát hiện biểu trực tiếp trước dân dân hay ghi hình chính thức tại Nhà Trắng.

Tổng thống Joe Biden bước xuống chuyên cơ Air Force One tại sân bay quân sự Andrews, ở ngoại ô thủ đô Washington, vào ngày 23/7. Ảnh: Reuters

Tổng thống Joe Biden bước xuống chuyên cơ Air Force One tại sân bay quân sự Andrews, ngoại ô thủ đô Washington, vào ngày sớm y 23/7. Ảnh: Reuters

"Chiều nay, tôi đã đến Phòng Bầu dục và họp cùng đội ngũ an ninh quốc gia, lắng nghe báo cáo tình báo thường nhật. Được làm Tổng tư lệnh của đất nước là niềm vinh hạnh lớn nhất cuộc đời tôi", ông Biden viết.

Theo giới quan sát, việc ông Biden rút lui và tuyên bố ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, ra tranh cử gây xáo trộn các quy trình nhưng vẫn giúp đảng Dân chủ "thở phào nhẹ nhõm". Phe đang lo ngại nhiều nhất lúc này lại là đảng Cộng hòa.

Sau khi ông Biden rời đi, bà Nancy Pelosi, khi đó là chủ tịch Hạ viện, lộ rõ vẻ mặt thất vọng và nói với các nghị sĩ rằng bà sẽ diễn giải lại một cách rõ ràng hơn những gì Tổng thống muốn nói. Đó cũng là lần cuối cùng ông Biden gặp các nghị sĩ Dân chủ tại Hạ viện để thảo luận về vấn đề lập pháp.

bác sĩ nhà trắng kevin o \ 'connor ngày 23/7 thông báo tổng thống Mỹ kết thúc cH cứng codid-19 và xét nghiệm âm tính virus. Cho Biết trong quá trình dưỡng bệnhgái xinh, ông Biden đã không sốt và tất cả sinh hiệu đều bình thường, phổi của Tổng thống Mỹ vẫn khỏe mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền