Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tiêu thụ hàng chất lượng cao của Trung Quốc đóng băng: Công ty mẹ Gucci “bất hạnh không bao giờ đến riêng lẻ”

Tiêu thụ hàng chất lượng cao của Trung Quốc đóng băng: Công ty mẹ Gucci “bất hạnh không bao giờ đến riêng lẻ”

thời gian:2024-07-26 17:16:57 点击:135 次

(Paris, ngày 26) Nền kinh tế Trung Quốc đang suy thoái sâu sắc và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thời trang cao cấp đã giảm đáng kể. Kering, hãng thời trang lớn của Pháp và là công ty mẹ của Guccigái xinh, đã đưa ra một báo cáo và dự báo tài chính ảm đạm cũng như giá cổ phiếu của công ty này. đã giảm mạnh hơn 7%, mức thấp mới trong bảy năm.

Truyền thông nước ngoài đưa tin Kering Group thông báo rằng trong nửa đầu năm 2024, doanh thu của tập đoàn sẽ giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn xấp xỉ 9 tỷ euro (khoảng 45,4 tỷ RM). Lợi nhuận nửa đầu năm cũng giảm mạnh 42% xuống còn 1,6 tỷ euro (khoảng 8 tỷ RM). Công ty cũng dự đoán do điều kiện thị trường tiếp tục yếu kém ở Trung Quốc, lợi nhuận trong nửa cuối năm sẽ giảm khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Jean-Marc Duplaix, Phó Giám đốc điều hành của Tập đoàn Kering, cho biết xu hướng tiêu dùng tại cửa hàng ngày càng xấu đi kể từ tháng 6 và sẽ tiếp tục sang tháng 7.

Tập đoàn Kering sở hữu các cửa hàng thời trang nổi tiếng như Gucci, Balenciaga và Yves Saint Laurent.

Dự kiến ​​sẽ không có sự phục hồi trong thời gian ngắngái xinh

99 Speed Mart是遍布大马的连锁超市,主要以日用品零售为主。目前,该公司在全国拥有超过 2600 家门店。

根据中国500强企业,前5名分别为中国国家电网有限公司、中国石化、中国石油、中国建筑集团、中国工商银行;6至10名则为中国建设银行、鸿海、中国农业银行、中国铁路工程集团、中国银行。鸿海是唯一入榜前10的台湾企业。

所有受访者皆拥有至少高中文凭的学历,他们年龄落在在18至78岁之间,他们都需要使用电脑进行工作,虽然使用频率和工作性质可能有所不同。

Báo cáo tài chính cho thấy doanh thu của thương hiệu chính Gucci giảm 20% trong nửa đầu năm, mức giảm lớn nhất trong số tất cả các thương hiệu tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt đóng góp cho Gucci gần một nửa; doanh thu của Tập đoàn Kering và gần 2/3 lợi nhuận của tập đoàn.

Báo giá của "Yahoo Finance" cho thấy giá cổ phiếu của Kering Group đã giảm mạnh 7,47% vào ngày 25, đóng cửa ở mức 278,15 euro, chạm mức thấp mới kể từ năm 2017; LVMH, công ty dẫn đầu về cửa hàng thời trang, cũng giảm hơn 1% trong cùng ngày.

Nhà phân tích cấp cao ngành hàng xa xỉ của Bernstein (Luca Solca) chỉ ra rằng khó có dấu hiệu phục hồi của Gucci trong thời gian ngắn nếu những chiếc túi mới ra mắt trong nửa cuối năm không tăng được hiệu quả, tập đoàn có thể. buộc phải thực hiện “các biện pháp khẩn cấp” để bảo vệ tỷ suất lợi nhuận.

Hãng hàng xa xỉ khổng lồ của Anh Burberry cũng báo cáo kết quả tài chính kém cỏi vào giữa tháng 7gái xinh, thông báo thay thế CEO và gần đây đã sa thải hàng trăm nhân viên.

nền kinh tế Trung Quốc Gucci Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Top 500 công ty Trung Quốc, công ty Đài Loan cũng lọt danh sách Doanh số bán trang sức vàng giảm; Chow Tai Fook đóng cửa hơn 100 cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc trong quý II Li Chuyuan từ chức chủ tịch sau 11 năm, công ty mẹ Wong Lo Kat thay đổi lãnh đạo Tài sản của Zhong Suisui bốc hơi 60,5 tỷ USD liệu người giàu nhất Trung Quốc có bị thay thế?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền