Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Người đàn ông và người phụ nữ nghiện ma túy bị cảnh sát truy đuổi] Cảnh sát bác bỏ tin đồn bắt cóc trẻ em. Đứa trẻ trong xe là con của một nữ tù nhân.

[Người đàn ông và người phụ nữ nghiện ma túy bị cảnh sát truy đuổi] Cảnh sát bác bỏ tin đồn bắt cóc trẻ em. Đứa trẻ trong xe là con của một nữ tù nhân.

thời gian:2024-07-27 13:14:31 点击:174 次

 (Bản tin Johor Bahru ngày 27) Một người đàn ông và một phụ nữ đang lái xe sau khi sử dụng ma túy. Họ gặp một đoàn xe cảnh sát tuần tra trên đường và tổ chức một cuộc rượt đuổi trên Internet. Tuy nhiêngái xinh, cảnh sát đã phủ nhận điều này và khẳng định có một đứa trẻ trong xe Tongshi là con của người phụ nữ có liên quan.

Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Ba Weersing xác nhận rằng người đàn ông và người phụ nữ liên quan là một cặp vợ chồng và vào thời điểm đó có một đứa trẻ mới biết đi trong xe, đó là con của người phụ nữ. Đây không phải là vụ bắt cóc trẻ em được báo cáo trên mạng.

Anh tiết lộ, vụ việc nói trên xảy ra tại Công viên Jinshan vào tối ngày 24/7. Cảnh sát nhận được trình báo vào khoảng 11h20 tối hôm đó, đoạn phim rượt đuổi liên quan cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gây ra cuộc bàn luận sôi nổi.

Theo đoạn video ghi lạigái xinh, một chiếc xe Proton Hero phóng nhanh qua đoạn đường liên quan, theo sau là 6 xe cảnh sát bấm còi. Bên cạnh con đường liên quan có một số người vẫy tay biểu thị. cảnh sát có thể đi đường tắt để vượt qua chiếc xe đang chạy trốn.

Bawersing cho biết, dựa trên điều tra sơ bộ, chiếc xe liên quan đã tăng tốc và bỏ trốn khỏi hiện trường khi bị cảnh sát chặn lại để kiểm tra tại Công viên Jinshan, từ đó gây ra cuộc rượt đuổi nói trên.

Anh ta nói rằng cuối cùng cảnh sát đã chặn chiếc xe lại. Trong xe có một người đàn ông, một phụ nữ và một đứa trẻ. Người đàn ông chịu trách nhiệm lái xe là 27 tuổi và nữ hành khách ngồi ở ghế hành khách 20 tuổi. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của cả hai đều cho kết quả dương tính với ma túy.

"Cảnh sát sẽ điều tra theo Mục 186 của Bộ luật Hình sự (cản trở công chức). Nếu bị kết tội, người liên quan có thể bị kết án tù tối đa 2 năm hoặc phạt tiền lên tới 10.000 ringgit hoặc cả hai Cả hai cũng vậy. Bất kỳ ai bị kết tội vi phạm Mục 15(1)(a) của Đạo luật về Thuốc nguy hiểm năm 1952 sẽ bị phạt tiền không quá 5.000 RM hoặc phạt tù không quá 2 năm và thời gian quản chế. không quá 3 năm.”

Cảnh sát nhắc nhở người dân không nên cố gắng thách thức pháp luật và ngăn cản bất kỳ công chức nào thực hiện nhiệm vụ chính thức của mình.

林昇源指出,本身是治安队成员,在10多年前开设公巴与美湖地区的微信群组,以让当地居民加入,分享社区资讯等,他也是该社区群组的管理员。

据了解,事发双层楼店屋住户从昨晚开始就对房间内散发出的恶臭味和液体流出感到不对劲。

人权委员会今日发文告说gái xinh,虽然该会与死者家属感同身受,亦知晓罪行的严重性,惟人权委会坚决反对使用死刑。

vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không chịu dừng xe, chạy xăng, xe cảnh sát bao vây đôi nam nữ nghiện ma túy Hình ảnh mì ăn liền trộn ma túy, đồ ăn vặt là lừa đảo, cảnh sát bắt kẻ buôn bán ma túy 19 tuổi, thu giữ 500.000 methamphetamine. Cảnh sát đã thu giữ 21 kg methamphetamine với giá trị thị trường là 700.000 Đài tệ. Một thợ cơ khí đã bị bắt vì bị cáo buộc buôn bán tại một trạm dừng. Một nữ nhà báo 35 tuổi đã bị bắt vì thuê ô tô vận chuyển methamphetamine xuyên bang với giá trị thị trường là 8,7 triệu Đài tệ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền