Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cục quản lý xuất nhập cảnh triệt phá 2 đường dây mại dâm, bắt giữ 117 đàn ông, phụ nữ trong và ngoài nước

Cục quản lý xuất nhập cảnh triệt phá 2 đường dây mại dâm, bắt giữ 117 đàn ông, phụ nữ trong và ngoài nước

thời gian:2024-07-27 13:15:30 点击:176 次

(Kuala Lumpur News ngày 27) Cục Nhập cư đã phát động chiến dịch trấn áp quy mô lớn ở Selangor và Negeri Sembilangái xinh, triệt phá hai tập đoàn mại dâm bất hợp pháp và bắt giữ 117 đàn ông và phụ nữ trong và ngoài nước.

Giám đốc Cục Nhập cư Datuk Roslin đã đưa ra tuyên bố rằng sau cuộc điều tra kéo dài hai tuần, chính quyền đã triển khai một số lượng lớn quan chức từ Perak và Putrajaya đến Seremban và Selangor vào ngày 24 và 25 tháng này, Li Kembangan đã phát động 7 cuộc đột kích. .

Ông cho biết, trong quá trình truy quét, cơ quan chức năng đã bắt giữ 48 phụ nữ Việt Nam, 34 phụ nữ Indonesia, 3 phụ nữ Bangladesh, 18 đàn ông Bangladesh, 3 đàn ông Việt Nam và một đàn ông Nepal. Tất cả các nghi phạm đều ở độ tuổi từ 15 đến 53.

事发时,轿车司机载送孩子到学校,所幸轿车起火时,车内并无人。一些停泊在附近的轿车,在该轿车起火事件发生后,纷纷将轿车移开。

据现场蓝天义务救援队队员透露gái xinh,该队于今早约8时许接获通知,于9时抵达现场协助维持秩序。死者父亲洪祖锖及其家属在接获通知后,也已赶抵现场,对孩子往生一事难以接受,相拥痛哭。

他透露,上述事件是7月24日晚间,在金山园发生,警方当晚11时20分左右接获投报,有关追逐画面也在社交媒体X被广传,引起热议。

"Chính quyền cũng bắt giữ 10 khán giả địa phương trong độ tuổi từ 27 đến 63 trong một loạt hoạt động."

Roslin tiết lộ rằng cuộc điều tra sơ bộ cho thấy 9 phụ nữ Việt Nam, 7 phụ nữ Indonesia, 2 đàn ông Bangladesh và 1 đàn ông Nepal có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp, trong khi 14 phụ nữ Việt Nam, 5 phụ nữ Indonesia và 3 đàn ông Bangladesh có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp. Người đàn ông ở lại quá hạn thị thực và những người khác không có giấy tờ nhập cảnh hoặc hộ chiếu.

Ông cho biết, khi cơ quan chức năng phát động chiến dịch, một nhóm phụ nữ nước ngoài cố gắng vào một căn phòng bí mật để ẩn náu nhưng đều bị quan chức bao vây và không thể trốn thoát. Ngoài ra còn có một số khách hàng cố tình khiêu khích quan chức. gây náo loạn và tìm cách ngăn cản các quan chức thực thi pháp luật.

"Trong quá trình hoạt động, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã thu giữ một điện thoại di động, một máy tính bảng, 23 hộ chiếu Việt Nam, 12 hộ chiếu Indonesia, 5 hộ chiếu Bangladesh, một bản sao hộ chiếu Nepal và 7.055 RM tiền mặt."

Roslin cho biết tổ chức mại dâm sắp xếp để phụ nữ nước ngoài cung cấp dịch vụ mát-xa cho người dân địa phương và người nước ngoài. Cuối cùng, khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tuyến với mức phí tính theo giờ từ 400 RM đến 900 RM.

Ông chỉ ra rằng tất cả các nghi phạm đã được đưa trở lại trại giam để hỗ trợ điều tra. Chính quyền cũng đã đưa ra thông báo cho 10 người dân địa phương và 2 người Bangladesh, kêu gọi họ đến Cục Di trú để hỗ trợ điều tra.

Ông tuyên bố rằng Cục Nhập cư sẽ viện dẫn Đạo luật Dịch vụ Nhập cư 1959/63gái xinh, Đạo luật Hộ chiếu 1966 và Đạo luật Chống buôn người và Chống buôn lậu Di trú 2007 để tiến hành một cuộc điều tra.

{hai mươi mốt} mại dâm đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà máy liên quan đến bóc lột lao động trẻ em; công an bắt giữ 1 giám đốc công ty và 27 lao động nước ngoài Công an trấn áp đua xe tốc độ, phạt 78 vé, bắt 4 người Cục Vận tải Đường bộ Gia Châu phát động chiến dịch đặc biệt và xử lý 25 xe buýt đường dài trái phép Cửa hàng tạp hóa bị bắt quả tang khi bán dầu ăn đóng gói 1kg với giá 3 RM
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền