Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 4 ô tô đâm nhau ở Kuadeng khiến cặp vợ chồng nhập viện và bị thương nặng

4 ô tô đâm nhau ở Kuadeng khiến cặp vợ chồng nhập viện và bị thương nặng

thời gian:2024-07-28 13:42:10 点击:154 次

(Kuala Terengganu News ngày 28) Một vụ tai nạn bốn ô tô chồng chất đã xảy ra ở Kuala Terengganu đêm quagái xinh, một cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới đã tử vong do bị thương nặng.

死者为来自马江的19岁依克峇祖斯,4名伤者分别是19岁莫哈末阿都哈南、17岁法里斯拉希米、19岁哈兹奇依斯翰及18岁的莫哈末法翰。

他说,家人是在妹妹的WhatsApp上收到一名男子的语音讯息后,才发现其失踪。

他指出,死者生前个性内向、独立有主见gái xinh,平时不会乱花钱;到亚庇求学也是自己安排好才告知家人,才刚完成第一个学期学业,此次开学是第二学期。

事主将一段31秒的行车记录仪画面分享在小红书上,画面显示一名身穿黑色长袖和牛仔裤,且戴著口罩的女子,突然冲出马路试图以肉身挡车。

Vụ tai nạn ô tô xảy ra trên Đường Phát triển Kuadang lúc 10:30 tối thứ Bảy, Mohd Hanif, 24 tuổi và vợ chưa cưới Nusabiela, 22 tuổi, bị thương nặng và tử vong.

Trợ lý Giám đốc Azri Mohd Noorgái xinh, giám đốc Sở cảnh sát Kuah Teng, tiết lộ rằng người đàn ông tử vong là một doanh nhân và người phụ nữ tử vong là nhân viên bán hàng. Cả hai được đưa đến phòng cấp cứu của Bệnh viện Sultan Nujahira và chết vì vết thương. .

Ông chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc Perodua Maiwei mà cặp đôi đang đi đã bị một chiếc xe bốn bánh tông khiến xe mất lái, trượt bánh và tông vào gốc cây ven đường.

"Điều tra sơ bộ cho thấy hai người thiệt mạng bất ngờ bị một phương tiện tông từ phía sau trên đường đến Pulau Duyong, tài xế chiếc Toyota Fortuner gây ra vụ tai nạn là thành viên lực lượng an ninh."

Ông chỉ ra rằng do vi phạm nên cả hai xe đều mất lái và tông vào cây giữa dải phân cách rồi đi sang làn đường ngược chiều.

"Sau đó, một chiếc xe bốn bánh khác đang di chuyển từ hướng Gombada tới Thành phố Guadeng. Nó không thể né và tông vào bên phải của Maiwei nơi hai người quá cố đang đi."

Anh tiết lộ rằng ngay sau đó, một chiếc Proton Sega khác cũng từ hướng tương tự lao tới và nó cũng chưa kịp né và tông vào đuôi xe bốn bánh.

Anh cho biết, tài xế Syed Abdul Rahman (28 tuổi) của Toyota Fortuner và hai hành khách trên chiếc xe dẫn động bốn bánh là Mohd Al Hafiz (25 tuổi) và Mohd Rusedi (31 tuổi) đều bị thương. bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Ông nói thêm rằng hai người đã chết đã được gửi đến Cục Pháp y để khám nghiệm tử thi và cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (APJ) (lái xe liều lĩnh gây tử vong). gái xinh

{hai mươi mốt} tai nạn xe cộ chết người Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ đội túi đen trên đầu và mặc toàn đồ đen. Chú tôi bị tông chết khi vượt đèn đỏ. Ô tô lật nhào, bốc cháy sau va chạm, hai mẹ con kịp thời thoát thân Buôn lậu thuốc lá ở Lion City gây tai nạn chết người, người đàn ông Malaysia bỏ xe bỏ chạy khỏi trạm kiểm soát bị bắt Mất lái, đâm vào 2 ô tô bên vệ đường, nữ tài xế 60 tuổi tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền