Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết

Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết

thời gian:2024-07-28 13:22:50 点击:140 次

(Ampang Jayagái xinh, thứ 28) Đêm qua, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã bùng phát tại một khu chung cư ở Ampang, Selangor, khiến một phụ nữ địa phương 28 tuổi bị thiêu sống và một người đàn ông khác bị thiêu sống.

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Annan đã đưa ra một tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 9:46 đêm qua rằng một sự cố đã xảy ra ở tầng trệt của một căn hộ 5 tầng ở Taman Lembah Maju. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, nhân viên ngay lập tức được điều động đến hiện trường để bắt đầu các hoạt động cứu hộ.

他说gái xinh,隔日即本月9日上午10时57分,古来国会议员办公室的31岁男助理向警方投报,指当天上午9时15分抵达办公室时,发现办公室遭破门,遗失多台平板电脑及手机。

文告表示,失踪者居住在甘榜斯里马来西亚第3/141路(Kampung Sri Malaysia ),在吉隆坡八打灵高原(Desa Petaling)一间幼儿园担任教师。

古来警区主任陈胜利发布文告透露gái xinh,警方先于本月10日,下午3时30分许,接获一名34岁任职程式编写员的本地女子投报,指其住家遭人破门行窃,屋内的金饰皆不翼而飞。

他指出,霹雳州警察总部反风化、肃赌及私会党取缔组、武吉安曼和怡保警区总部,联同人力资源局及环境局,于昨午约3时30分向有关工厂展开“大型拦截行动”。

Ông cho biết, sau khi cơ quan chức năng đến hiện trường, họ phát hiện một phụ nữ bị bỏng 80% trên cơ thể. Sau khi kiểm tra y tế, cô được xác nhận đã tử vong.

Annan chỉ ra rằng bàn tay phải của một người đàn ông khác đã bị bỏng trong vụ việc và sau đó được đưa đến Bệnh viện Ampang để điều trị. Hiện nhà chức trách đã cử nhân viên pháp y đến khu vực thảm họa để điều tra nguyên nhân vụ cháy. gái xinh

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 11 gian hàng bị thiêu rụi Ô tô không người lái bốc cháy vô cớ, phát nổ 3 phát khiến người đi đường hoảng sợ Trung tâm ẩm thực do Zhu Rong bảo trợ và 8 quầy hàng bị thiêu rụi, rất may không có thương vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền