Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Xe Rory bị tông từ phía sau, mất lái, 1 người chết và 2 người bị thương trên đường cao tốc Bắc Nam 10km.

Xe Rory bị tông từ phía sau, mất lái, 1 người chết và 2 người bị thương trên đường cao tốc Bắc Nam 10km.

thời gian:2024-07-30 11:58:11 点击:80 次

(Gombak News ngày 30) Sau khi một chiếc xe đầu kéo bị một chiếc xe đầu kéo khác tông vào phía saugái xinh, mất lái lao sang làn đường đối diện và tông vào một chiếc ô tô đang chạy tới khiến một người tử vong và hai người bị thương.

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Mohd Zaidi đã đưa ra một tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 6:02 sáng nay rằng một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra ở cách đường cao tốc Nanbei 441,2 km về phía nam và ngay lập tức cử Seven Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để triển khai các hoạt động cứu hộ.

Ông cho biết, sau khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện một tài xế xe tải người Mã Lai 32 tuổi bị mắc kẹt trong cabin và ngay lập tức sử dụng thiết bị đặc biệt để giải cứu anh ta. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra y tế, anh ta được xác nhận đã tử vong.

"Một tài xế xe tải khác và một tài xế Proton Bensuna đã được người qua đường giải cứu sau vụ tai nạn ô tô và hiện đang được điều trị tại bệnh viện."gái xinh

Mặt khác, sau vụ tai nạn, toàn bộ đoạn đường cao tốc Bắc Nam đi về hướng Nam đã bị phong tỏa khiến các phương tiện phía sau không thể vượt qua, khiến giao thông tê liệt và ùn tắc kéo dài hơn 10 km.

他说,受害者是在今年6月4日与一名男子通过telegram 和whatsapp通讯程式开展网恋关系。

被告代表律师文萨和伊恩透露,被告被控闯入博物馆和破坏文物玻璃柜的两项罪行,分别被罚款4500令吉和一万令吉。

上述董事津贴支付和奖励金支付相关文件,是在2021年月31日交给被告及会计人员。被告在收到文件后,同年8月至12月伪造文件。

Đến khoảng 10 giờ sáng, làn bên phải và làn giữa vẫn bị đóng để phân luồng các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn. Làn bên trái và đường khẩn cấp vẫn có thể đi lại được nhưng giao thông vẫn ùn tắc.

{hai mươi hai} Tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 4 ô tô đâm nhau ở Kuadeng khiến cặp vợ chồng nhập viện và bị thương nặng Ô tô lật nhào, bốc cháy sau va chạm, hai mẹ con kịp thời thoát thân Mất lái và tông vào hai ô tô bên lề đường, một nữ tài xế sáu mươi tuổi tử vong. 7 xe máy đâm nhau thành đống, 1 người chết, 4 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền