Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 2 người đàn ông Malaysia bị bắt ở Maldives vì ​​buôn lậu cần sa trị giá 3,7 triệu Đài tệ

2 người đàn ông Malaysia bị bắt ở Maldives vì ​​buôn lậu cần sa trị giá 3,7 triệu Đài tệ

thời gian:2024-07-30 12:20:39 点击:94 次

(New Delhigái xinh, ngày 30) Hai người đàn ông Malaysia đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì tình nghi buôn lậu cần sa trị giá 3,7 triệu RM đến Maldives.

Theo thông tin do cảnh sát Maldives công bố hôm thứ Hai, các quan chức hải quan nước này đã phát hiện hành lý của một người đàn ông Malaysia 44 tuổi trên chuyến bay EK656 của Emirates đến Sân bay Quốc tế Velana từ Dubai vào sáng thứ Bảy.

Giám đốc Cảnh sát Maldives Mohd Afzai đã đưa ra một tuyên bố cho biết số ma túy bị chính quyền thu giữ trong vali của nghi phạm đã được kiểm tra và xác nhận là cần sa, với giá trị thị trường ước tính là 12gái xinh,3 triệu rufiyaa (khoảng 3,7 triệu RM).

槟州消拯局发文告指出,当局接获投报后,立即派出柏达镇、北赖、双溪峇甲及甲抛峇底消拯队,赶往现场灌救。

他说,当局援引1987年陆路交通法令第64条文(非法改装)扣押了57辆摩哆gái xinh,以及开出87张POL罚单。

所幸火势及时扑灭,没有进一步蔓延至毗邻数10间的店屋,包括汽车装饰店、摩哆店、铝业店、餐馆、传统医疗中心、轮胎店、汽车维修店等。

他今日在金马警区总部,见证原任金马警区主任诺德汉助理总监移交职权予金马副警区主任努祖兰警监代理后,如此表示。

Ông cho biết, sau khi cảnh sát địa phương thu giữ số ma túy, họ đã ngay lập tức tiến hành truy xét và bắt giữ một người đàn ông Malaysia 41 tuổi vào tối 28/7. Hai nghi phạm đã bị cảnh sát tạm giữ 5 ngày để điều tra. giúp điều tra vụ án.

"Cuộc điều tra của chúng tôi đang diễn ra và chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật quốc tế để thu thập thêm thông tin liên quan."

Ông cho biết vụ án này là vụ buôn bán cần sa lớn nhất trong năm nay và cuộc điều tra cho thấy nghi phạm có thể có liên hệ với các thành viên của mạng lưới buôn bán ma túy quốc tế từ bốn quốc gia khác nhau. gái xinh

vụ án ma túy Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hoạt động buôn bán ma túy có trụ sở tại cửa sông Baban ở Kota Tinggi. Cảnh sát đã triệt phá một tổ chức buôn bán ma túy và bắt giữ 8 người đàn ông và phụ nữ. [Người đàn ông và người phụ nữ nghiện ma túy bị cảnh sát truy đuổi] Cảnh sát bác bỏ tin đồn bắt cóc trẻ em. Đứa trẻ trong xe là con của một nữ tù nhân. Không chịu dừng xe, chạy xăng, xe cảnh sát bao vây đôi nam nữ nghiện ma túy Hình ảnh mì ăn liền trộn ma túy, đồ ăn vặt là lừa đảo, cảnh sát bắt kẻ buôn bán ma túy 19 tuổi, thu giữ 500.000 methamphetamine.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền