Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Chiếc xe mất lái đâm vào cột, tài xế bị gầm xe đè chết.

Chiếc xe mất lái đâm vào cột, tài xế bị gầm xe đè chết.

thời gian:2024-07-30 14:51:38 点击:60 次

(Bản tin Ipoh ngày 30) Một người đàn ông địa phương bất ngờ mất lái khi đang lái xe trên đường cao tốc Bắc Nam và tông vào một ô tô khác và biển chỉ dẫn. Người đàn ông này bị văng ra khỏi xe khi xe quay vòng và bị kẹp vào gầm xe. Ông chết ngay tại chỗ. . gái xinh

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 7h55 sáng hôm qua trên đoạn đi về phía Nam của km 265,6 cao tốc Bắc Nam.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra một tuyên bố cho biết theo cuộc điều tra, người đàn ông 40 tuổi đã chết đang lái xe về hướng nam vào thời điểm xảy ra vụ việc. , chiếc xe đột nhiên mất lái.

"Xe của người quá cố mất lái từ làn bên phải, lao vào làn bên trái. Lần lượt tông vào một chiếc xe khác và biển báo ven đường. Cuối cùnggái xinh, chiếc xe rơi xuống mương. Khi tìm thấy thi thể thì bị đè xuống chiếc xe và chết ngay tại chỗ. Người ta cho rằng anh ta đã bị ném ra khỏi xe khi đang quay vòng."

.

Ông cho biết thi thể của người quá cố đã được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh để khám nghiệm tử thi và người lái xe ô tô còn lại (39 tuổi) không bị thương.

他今天向《大都会日报》透露,截至目前为止,这位喜剧演员和妻子不会受到任何提控。不过gái xinh,他的妻子(女警官)将面对纪律处分。

他指出,该局于7月24日接获投报后,根据有关TikTok账号(Raj.Penango)上提供的电话和2个位于威中县的地址,进行追查。

39岁的居民纳兹玛阿都拉曼表示,事发时他正在距离事故地点几公尺近的餐馆内,突然听见一辆轿车高速行驶的声音,起初他以为是那些走私分子驾驶轿车经过该区,因为该村的道路靠近边境,因此经常有走私分子取用此道。

消息人士接受《马来西亚前锋报》访问时表示,这名16岁少年事后由其父亲带往临近诊所,后被送往甘马挽医院接受治疗。

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm hoặc liều lĩnh gây tử vong).

Ngoài ra, ông còn khuyên người dân nên lái xe cẩn thận và tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông.

Anh ấy kêu gọi các nhân chứng của vụ tai nạn ô tô này liên hệ với Trung sĩ Thám tử Chen Qiusong (016-5506863) của Đội Điều tra và Thực thi Giao thông của Sở Cảnh sát Ipoh hoặc đến đồn cảnh sát gần đó để hỗ trợ điều tra. gái xinh

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Va chạm với ô tô lao ra khỏi ngã tư, nữ lái xe Trung Quốc tử vong thương tích nặng Hàng loạt vụ tai nạn ô tô trên đường Kota Kulai gây cháy, một người đi xe máy tử vong tại chỗ Chứng kiến ​​một vụ tai nạn ô tô, anh đã ra khỏi xe và cố gắng giúp đỡ người tài xế tốt bụng nhưng lại bị tông chết. Nghi ngờ đội túi đen trên đầu và mặc toàn đồ đen. Chú tôi bị tông chết khi vượt đèn đỏ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền