Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 2 tàu chở dầu va chạm ở vùng biển ngoài khơi Tanjung Barao, Cục Hàng hải Johor: Điều tra sơ bộ không phát hiện rò rỉ dầu

2 tàu chở dầu va chạm ở vùng biển ngoài khơi Tanjung Barao, Cục Hàng hải Johor: Điều tra sơ bộ không phát hiện rò rỉ dầu

thời gian:2024-07-30 19:33:43 点击:100 次

(Kuala Lumpur News ngày 30) Giám đốc Cơ quan Hàng hải Malaysia, Mohd Halim, chỉ ra rằng theo điều tra sơ bộ của cơ quan này về vụ va chạm trước đó của hai tàu chở dầu ở vùng biển Tanjung Barao, Johorgái xinh, không có bằng chứng được phát hiện gây ra tình trạng rò rỉ dầu.

Ông cho biết vào ngày 19 tháng này, tàu chở dầu MT Hafnia Nile đăng ký tại Singapore và một tàu chở dầu khác MT Ceres 1 đăng ký tại Sao Tome và Principe đã gặp sự cố ở vùng biển ngoài khơi Tanjung Barao, Johor sau vụ va chạm. Cục đã bắt giữ hai tàu liên quan và đang tiến hành điều tra thêm theo Pháp lệnh Vận chuyển Thương mại (MSO) 1952/60.

他指出,该局于7月24日接获投报后gái xinh,根据有关TikTok账号(Raj.Penango)上提供的电话和2个位于威中县的地址,进行追查。

39岁的居民纳兹玛阿都拉曼表示,事发时他正在距离事故地点几公尺近的餐馆内,突然听见一辆轿车高速行驶的声音,起初他以为是那些走私分子驾驶轿车经过该区,因为该村的道路靠近边境,因此经常有走私分子取用此道。

消息人士接受《马来西亚前锋报》访问时表示gái xinh,这名16岁少年事后由其父亲带往临近诊所,后被送往甘马挽医院接受治疗。

他说,目前警方已从刑事角度展开调查,以确定嫌犯所涉及的案件。

Khi tổ chức họp báo ngày hôm nay về vụ va chạm giữa hai tàu chở dầu, ông chỉ ra rằng theo điều tra sơ bộ của Cục, tàu MT Ceres 1 chở 26 thủy thủ đoàn đã gặp tàu MT Hafnia, tàu này cố gắng né tránh nhưng không thành công. do sự cố kỹ thuật của sông Nile và khiến mũi tàu MT Ceres 1 va vào mạn trái của tàu sau.

"Vụ va chạm của hai tàu đã gây ra thảm họa và khiến mạn phải của tàu MT Ceres 1 bị gãy, khiến tàu bị trôi dạt

Ông cho biết vào thời điểm đó, MT Ceres 1 đang chở 26 thủy thủ đoàn và được sử dụng để vận chuyển hóa chất hoặc sản phẩm dầu mỏ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nó không chở bất kỳ hàng hóa nào và đang đi đến Cảng Lanshan ở Trung Quốc; Nile đang chở Phi hành đoàn gồm 22 người đang chở Naphtha và đang trên đường đến Kashima, Nhật Bản.

Mohd Halim chỉ ra rằng sau vụ va chạm, Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia, Không quân Hoàng gia Malaysia và Lực lượng bảo vệ bờ biển đều tham gia vào hoạt động cứu hộ.

Ông nói thêm rằng sau vụ tai nạn trên tàu MT Hafnia Nilegái xinh, nó đã được tàu khu trục tàng hình RSS Supreme của Singapore cứu và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore để điều trị.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền