Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Không chịu để xe mình bị chạm nhẹ, người đàn ông đi điều tra và gặp rắc rối

Không chịu để xe mình bị chạm nhẹ, người đàn ông đi điều tra và gặp rắc rối

thời gian:2024-07-30 19:34:30 点击:147 次

(Bản tin Segamat ngày 30)  Một vụ tai nạn ô tô nhỏ gây ra tranh chấp trên đường! Người đàn ông không muốn bị xe của mình chạm nhẹ nên khi xuống xe bắt đầu tra hỏi thì đã dùng tay tông vào xe của đối phương. Hai bên đã trình báo sự việc này với cảnh sát. gái xinh

Sự việc đã được người qua đường ghi lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Sau khi biết được sự việc ngày hôm qua, cảnh sát đã quyết định mở cuộc điều tra.

事发时gái xinh,住在学校宿舍的14名年龄8岁至16岁的男学生,刚起床准备进行早晨祈祷。

美里消防与拯救局接获消息,死者(69岁)在该建筑楼徘徊,于是他们迅速派员前往现场,可到现场时已晚,死者已坠楼。

据悉gái xinh,莫哈末依菲查达尼斯的母亲早在10年前就已病逝,他自小与祖父母和叔叔同住,事发后,其90岁祖母贾敏娜不断在学校附近寻人。

他今天向《大都会日报》透露,截至目前为止,这位喜剧演员和妻子不会受到任何提控。不过,他的妻子(女警官)将面对纪律处分。

Giám đốc cảnh sát quận Segamat Ahmad Jambri đã đưa ra tuyên bố với giới truyền thông vào chiều nay, xác nhận sự việc đã xảy ra.

Anh ấy nói rằng vụ tai nạn giao thông xảy ra tại một ngã tư ở Beigan Yemei. Cảnh sát điều tra cho thấy một người đàn ông địa phương không hài lòng khi chiếc xe Maiwei màu xanh của mình bị một chiếc Maiwei màu trắng khác tông nhẹ từ phía sau. Anh ta bước ra khỏi xe và bắt đầu tra hỏi tội ác. Người đàn ông này đã dùng tay đánh vào người nữ tài xế.

"Cuộc điều tra cho thấy xe của người đàn ông không bị hư hại gì. Cả hai bên đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Sau khi thảo luận, hai bên quyết định giải quyết và không thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào."

Ahmad Jambri tiết lộ rằng cảnh sát vẫn đang điều tra theo Mục 352 (Bạo lực)/426 (Tiêu hủy tài sản) của Bộ luật Hình sự. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị bỏ tù tới ba tháng, hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai.

Ông cho biết báo cáo điều tra của cảnh sát sẽ được trình lên Phó công tố viên để đưa ra quyết định. gái xinh

Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người bán hoa quả cãi nhau với đồng nghiệp, đánh người kia dã man, bị phạt 15 ngày tù [Vụ án giết người ở phố Tàu] Người vợ hy sinh mạng sống để cứu chồng và bị chồng đâm vào lưng và phải khâu 12 mũi. Trong lúc hành khách say rượu hoặc ngủ gật, tài xế taxi lợi dụng cơ hội để trộm 3 chiếc đồng hồ. Thêm giám đốc Tập đoàn Cordlife bị bắt vì xử lý máu cuống rốn không đúng cách
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền