Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một cậu bé 13 tuổi suýt chết đuối khi xuống biển chơi đùa dưới nước, được nam thanh niên cứu kịp thời và cứu sống.

Một cậu bé 13 tuổi suýt chết đuối khi xuống biển chơi đùa dưới nước, được nam thanh niên cứu kịp thời và cứu sống.

thời gian:2024-07-31 15:55:59 点击:141 次

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 31) Một thanh niên đã cứu thành công một thiếu niên suýt chết đuối tại bãi biển Kema Bangliga ở Terengganu. gái xinh

Theo một đoạn video được lan truyền, chàng trai trẻ Mohd Shafiuddin đang bế một thiếu niên chết đuối vào bờ. Những người khác chạy đến để kiểm tra cậu bé.

Người ta tin rằng cậu bé 13 tuổi đang chơi đùa ở vùng biển gồ ghề dưới sự giám sát của cha mẹ và suýt chết đuối. May mắn thay, cậu đã được nam thanh niên cứu thành công.

“他当时与一名30多岁的当地妇女独处在酒店内,而被宗教局官员逮捕。”

他指出,消拯员使用专用设备切割男子中指上的钢制指环,大约耗时50分钟成功将戒指切开。

他说,一名男子因不满妻子提出离婚,而持刀刺伤33岁巫裔妻子和6岁大儿子。

吉隆坡消拯局行动指挥官雷祖玛南发文告指出,当局于早上7时02分接获民众投报gái xinh, 指翠湖园上城(Taman Danau Kota Uptown)的小贩市集发生火灾,迅速派员到场展开灭火行动。

Cậu bé chết đuối vô tình nuốt phải nước biển nhưng vẫn tỉnh táo và tự đi lại được sau khi được đưa vào bờ.

Thanh niên Mohd Shafiuddin đăng trên TikTok kêu gọi mọi người tránh xa bãi biển nếu thấy biển động.

"Các bố mẹ hãy khuyên các con. Gần đây sóng rất mạnh. Đừng cho chúng đi bơi. Nguy hiểm lắm! May mắn là lần này không có nguy hiểm."

"Trước đây, nhiều nạn nhân đã vô tình nuốt phải rất nhiều nước biển và mặt họ chuyển sang màu xanh. Chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức để cứu họ."

Theo Mohd Shafiuddin, nạn nhân không đi cùng gia đình mà ra bãi biển chơi đùa dưới nước với bạn bè.

"Về cơ bản dân làng không bơi ở đó vì nó rất nguy hiểm. Cậu bé 13 tuổi này là người ngoài cuộc, không phải với bố mẹ mà với bạn bè của mình."

"Họ nói rằng họ đến để câu cá, nhưng khi đến bãi biển, cần câu đã biến mất và mọi người cũng mất tích. Thực sự đã có chuyện gì đó xảy ra! Tôi hy vọng trải nghiệm này sẽ không thể nào quên đối với anh ấy."

"May mắn thay, tôi đã ở đó. Nếu tôi không giúp đỡ, tôi có thể cảm thấy tội lỗi. Suy cho cùng, đó là nơi chúng tôi chơi hàng ngày."

Sau khi video TikTok quay cảnh Mohd Shafiuddin cứu một cậu bé chết đuối được lan truyền rộng rãi, nó đã được 200.000 người xem và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng.

"Nguy hiểm! Chỉ cần nhìn sóng là thấy sợ hãi. Làm sao dám bơi ở biển?"

"Cuộc giải cứu thành công nhưng vẫn bế nạn nhângái xinh, tôi cảm thấy trái tim đứa trẻ bị tổn thương."

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc nhẫn mắc kẹt ở ngón giữa của tôi chịu đựng cơn đau suốt một tuần trước khi được lực lượng cứu hỏa cử đến và phải mất 50 phút mới lấy được nó ra. Trên đường về nhà, một người đàn ông 70 tuổi bị mất lái xe máy và tử vong tại chỗ. Một người đàn ông nghi lên cơn hen suyễn trên đường đã lao vào cầu, cùng ô tô rơi xuống sông và chết đuối. Một người leo núi bị trượt chân và bị thương trên đường xuống núi. May mắn thay, đội tìm kiếm cứu hộ đã hỗ trợ anh ta xuống núi thành công.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền