Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Ông nội và cháu trai đang đi xe máy cùng nhau thì bị va chạm và lật nhào. Ông nội ở độ tuổi 70 đã giết chết cháu gái và đưa cháu đến bệnh viện trong tình trạng bị thương.

Ông nội và cháu trai đang đi xe máy cùng nhau thì bị va chạm và lật nhào. Ông nội ở độ tuổi 70 đã giết chết cháu gái và đưa cháu đến bệnh viện trong tình trạng bị thương.

thời gian:2024-07-31 16:04:18 点击:138 次

(Bản tin Alor Setar ngày 31) Một ông cụ 70 tuổi đang đi xe máy cùng cháu gái 3 tuổi ra ngoài thì va chạm với một chiếc ô tôgái xinh, mất lái và bị lật. trong khi cháu gái ông bị thương phải nhập viện điều trị.

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng thứ Ba tại Công viên Bogosanna Putri.

Cảnh sát trưởng quận Kota Setar Siti Nosha Watib đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo rằng một vụ tai nạn ô tô chết người liên quan đến ô tô và xe máy đã xảy ra tại địa điểm trên. Người thiệt mạng là một người đi xe máy 79 tuổi.

"Theo điều tra sơ bộ của cảnh sátgái xinh, người ta cho rằng người thiệt mạng và cháu gái đã cùng nhau đi xe máy và tông vào một ô tô đang đi từ Kuala Nilang đến Alor Setar khiến hai phương tiện mất lái và lật nhào xuống đường. lề đường."

Cô cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ô tô và cũng đang tìm kiếm nhân chứng. Họ hy vọng những ai chứng kiến ​​vụ tai nạn ô tô có thể đến đồn cảnh sát để cung cấp thông tin.

“调查发现,此案是于本月28日晚上8时发生在布特拉英比安娜花园, 12岁男生案发时在住宅附近驾驶父亲的第二国产车Viva轿车,载著两名年龄分别为4岁和6岁的弟弟。”

他说,消拯员抵达现场后,发现一名32岁巫裔罗里司机受困驾驶室,马上使用特殊仪器将其救出,惟经过医护人员检查后证实气绝身亡。

马尔代夫警监莫哈末阿夫扎依发文告表示,当局在嫌犯行李箱中起获的毒品,经过测试后证实是大麻,估计市值为1230万拉菲亚(约370万令吉)。

Bà nói rằng người quá cố đã được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Sultanah Basiya ở Alor Setar. Cháu gái của bà bị chấn thương ở đầu và hiện đang được điều trị tại khu vực màu đỏ của khoa cấp cứu của bệnh viện. tài xế xe ô tô 1 tuổi bị thương nhẹ.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra dựa trên Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. gái xinh

Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không chịu để xe mình bị chạm nhẹ, người đàn ông đi điều tra và gặp rắc rối Xe Rory bị tông từ phía sau, mất lái, 1 người chết và 2 người bị thương trên đường cao tốc Bắc Nam 10km. 4 ô tô đâm nhau ở Kuadeng khiến cặp vợ chồng nhập viện và bị thương nặng Ô tô lật nhào, bốc cháy sau va chạm, hai mẹ con kịp thời thoát thân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền