Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > “Thưởng khi gia nhập” Doanh nghiệp Nhật gửi tiền chiêu mộ nhân tài CNTT

“Thưởng khi gia nhập” Doanh nghiệp Nhật gửi tiền chiêu mộ nhân tài CNTT

thời gian:2024-07-31 19:01:12 点击:137 次

(Tokyo 31st News) Nhật Bản đang rất cần nhân tài CNTT! Optim, một công ty CNTT, gần đây đã đưa ra mức thưởng cao để tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp. Nếu họ trực tiếp đăng ký tham gia thông qua trang web tuyển dụng của Optim và trở thành nhân viên chính thứcvụng trộm, người tìm việc có thể nhận được tổng cộng 2 triệu yên sau khi đăng ký. công việc ( (khoảng RM61.000) dưới dạng “tiền thưởng khi ký hợp đồng”.

"Mainichi Shimbun" của Nhật Bản đưa tin rằng do thị trường việc làm có xu hướng trở thành "thị trường của người bán" dành cho sinh viên mới tốt nghiệp và các công ty ngày càng trở nên cạnh tranh hơn về nhân tài nên nhiều công ty ở Nhật Bản đã đưa ra các biện pháp khuyến khích tương tự để thu hút người mới. và những người tìm việc khác.

Hãy lấy Optim, công ty đang tuyển dụng nhân tài trên quy mô lớn, cho các vị trí bao gồm kỹ sư CNTT, kế toán và nhân viên lập kế hoạch bán hàng. Về mặt này, Optim cung cấp các ưu đãi cao hơn so với các công ty khác trên thị trường. Nếu bạn đăng ký tham gia Optim trực tiếp thông qua trang web tuyển dụng của Optim vào cuối năm 2024 và trở thành nhân viên chính thức của Optim, bạn sẽ nhận được tiền thưởng lên tới 2 triệu yên tùy thuộc vào mức lương hàng năm của bạn.

回看马股vụng trộm,综指全天走高,以1617.16点开跑,早盘加速上扬,突破1620点关口,升至最高的1625.55点,随后大部份时间在1622点至1626点之间徘徊,最终收报1624.56点。

根据挂牌文件,该地将用于建设新能源智能网联汽车整车与零部件制造项目,项目固定资产投资不低于26亿人民币,年产值不低于160亿人民币。

值得注意的是,起亚第2季赚幅冲高达13.2%,在目前已公布第2季财报的全球知名车厂中高居第一,不仅超越现代汽车(9.5%)、通用汽车(8.3%)等老大哥,更是特斯拉第2季营益率6.3%的两倍以上。

Equinix通过文告表示vụng trộm,这项收购有助于满足大马和东南亚地区,对数据中心服务不断增长的需求。

Sinh viên mới tốt nghiệp và những người có mức lương hàng năm dưới 5 triệu yên (khoảng 150.000 RM) có thể nhận được tổng tiền thưởng 500.000 yên (khoảng 15.000 RM), trong khi những người có mức lương hàng năm là 8 triệu yên (khoảng RM240,000) ) trở lên có thể nhận được tiền thưởng 2 triệu yên.

Tuy nhiên, khoản tiền thưởng này được trả theo đợt và được trả sáu tháng một lần, với tối đa 3 lần thanh toán. Nhân viên cần phải có tỷ lệ đi học từ 80% trở lên sau khi gia nhập công ty để đủ điều kiện nhận tiền thưởng.

Thiếu chuyên gia CNTT

Bộ phận nhân sự của Optim giải thích rằng do chi phí của hoạt động tuyển dụng ngày càng tăng nên không thể nói rằng các biện pháp thưởng của công ty là tốn kém.

Theo báo cáo, nếu một công ty tuyển dụng nhân tài thông qua các cơ quan nhân sự, đôi khi công ty đó phải trả cho cơ quan này một khoản "phí giới thiệu" khoảng 10% tiền lương hàng năm của nhân viên mới nếu hoa hồng trả cho cơ quan quá thấp. , nhân tài sẽ đi nơi khác, điều này hầu như làm tăng chi phí tuyển dụng của công ty, do đó một số

Các công ty CNTT sẽ trực tiếp tuyển dụng nhân viên thông qua tiền thưởng.

Chính phủ Nhật Bản ước tính rằng do các yếu tố như nhu cầu về nhân tài CNTT ngày càng tăng và dân số Nhật Bản giảm sútvụng trộm, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt 360.000 chuyên gia CNTT vào năm 2025.

{hai mươi mốt} Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhật Bản tăng lãi suất Lãi suất chuẩn tăng lên 0,25%, quy mô mua trái phiếu giảm Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ-Úc-Nhật Bản-Ấn Độ hợp tác nhằm đạt được một Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương rộng mở và tự do Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc ký bản ghi nhớ về hợp tác an ninh Được sự đồng ý của Hàn Quốc, Risado Jinshan đã được thêm thành công vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền