Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một người đàn ông Malaysia bị đình chỉ bằng lái 5 tháng sau khi điều khiển xe máy vượt đèn đỏ khiến 4 người bị thương |

Một người đàn ông Malaysia bị đình chỉ bằng lái 5 tháng sau khi điều khiển xe máy vượt đèn đỏ khiến 4 người bị thương |

thời gian:2024-08-13 16:06:28 点击:100 次

Một người đàn ông đi xe máy vượt đèn đỏ tông vào hai người đi đường. Anh ta và bạn gái ngồi ở ghế sau cũng bị ngã khỏi xe. Một người phải phẫu thuật chân để phục hồi chức năng. việt nam

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 22h26 ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Bị cáo người Malaysia Xie Kangsheng (37 tuổi) đang chở bạn gái trên đường Canberra dẫn đến đường Admiralty Road West thì tông vào hai người đi bộ đang băng qua đường.

Anh ta thừa nhận hôm thứ Hai (12/8) đã vi phạm luật giao thông trên đường cao tốc, cho biết anh ta không giảm tốc độ hoặc dừng khi đèn đỏ, khiến một người đi bộ và bạn gái của anh ta bị thương nặng.

Theo tình tiết vụ án, có hai người đi bộ lần lượt là 18 và 19 tuổi đi theo người đàn ông xanh qua đường nhưng bị cáo không dừng đèn đỏ và tông vào hai người đi bộ. Bị cáo và bạn gái cũng bị ngã khỏi xe máy.

Người đi bộ 18 tuổi bị gãy xương nhiều nơi

Bốn người được đưa đến Bệnh viện Khoo Teck Puat. Người đi bộ 18 tuổi bị gãy nhiều xương ở chân trái, mặt, đốt sống cổ, v.v., cũng như tràn khí màng phổi và xuất huyết não. Người đi bộ phải phẫu thuật chân trái và phục hồi chức năng sau đó.

Đối với trường hợp gãy đốt sống cổ của anh ấyviệt nam, bác sĩ đã áp dụng phương pháp điều trị bảo tồn và cho anh ấy nhập viện trong 9 ngày và cho anh ấy nghỉ ốm 38 ngày. Những người bị thương cũng được chuyển đến khoa não, khoa tai mũi họng, khoa nhãn khoa và các khoa khác để theo dõi.

Người đi bộ thứ hai bị bầm tím ở đầu gối và khuỷu tay, đồng thời căng cơ hông. Bác sĩ đã kê đơn thuốc giảm đau và vitamin cho anh ấy và anh ấy được xuất viện sau ba ngày nằm viện.

Bản thân bị cáo cũng bị thương, bị thương nhẹ ở đầu, trong khi bạn gái của anh ta bị chấn động, gãy mũi và trầy xước.

Cơ quan công tố chỉ ra rằng bị cáo đã vượt đèn đỏ và làm bị thương 4 người, trong đó có chính anh ta, đồng thời yêu cầu thẩm phán tuyên mức án nghiêm khắc từ 5 đến 7 tháng tù. Thẩm phán cũng chỉ ra rằng vết thương của nạn nhân rất nghiêm trọng và cuối cùng đã kết án bị cáo 5 tháng tù giam và đình chỉ giấy phép lái xe trong 5 năm.

Bị cáo cầu xin sự thương xót: Vợ đang mang thai và mong được tiếp tục làm việc tại Lion City

Bị cáo cho biết vợ đang mang thai và mong được tiếp tục làm việc tại Singapore.

这个补助金是2024年财政预算案中推出的额外总值19亿元的定心与援助配套(Assurance Package)的一部分,旨在减轻新加坡家庭的生活压力。

移民与关卡局星期二(13日)发文告说,当局已提升电单车骑士生物认证自动通关系统(Biometric Identification of Motorbikers System,简称BIKES),除了配备QR码通关系统,也安装红绿色灯条来显示指纹验证是否成功,料可减少约30%的通关时间。

求售的是一个结合零售和服务式公寓的混合式房地产,剩余地契仍有71年半。据悉,卖方开价4亿5000万元,并愿意将两个组成体分开销售。

Bị cáo không thuê luật sư. Khi bào chữa, anh ta nói rằng vợ anh ta hiện đang mang thai được hai tháng và anh ta cần một công việc ở Singapore. Anh ta cầu xin thẩm phán cho anh ta một mức án nhẹ hơn.

Ngoài raviệt nam, anh ta còn yêu cầu gia hạn bản án thêm ba ngày và đã được thẩm phán chấp thuận. (Phiên âm tên cá nhân)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền