Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc, các nhóm riêng biệt kỷ niệm Ngày giải phóng, chia rẽ xã hội và tư tưởng ngày càng sâu sắc

Lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc, các nhóm riêng biệt kỷ niệm Ngày giải phóng, chia rẽ xã hội và tư tưởng ngày càng sâu sắc

thời gian:2024-08-15 15:03:06 点击:56 次

(Seoul News ngày 15) Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày giải phóng quê hương vào thứ Năm. Tuy nhiênvụng trộm, việc bổ nhiệm giám đốc Nhà tưởng niệm Độc lập đã gây ra tranh cãi. một số nhóm phong trào độc lập chống Nhật như Hiệp hội Giải phóng và phe đối lập đã vắng mặt trong lễ kỷ niệm và tổ chức riêng sự kiện kỷ niệm Ngày Giải phóng.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin mọi tầng lớp xã hội ở Hàn Quốc luôn tham gia lễ kỷ niệm Ngày Giải phóng bất kể tư tưởng chính trị và phe phái. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày giải phóng tổ quốc có các đảng phái riêng biệt tổ chức lễ kỷ niệm ngày giải phóng. .

Chính phủ Yoon Seok-yue đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Giải phóng tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Sejong ở Seoul vào ngày hôm đó với hơn 2.000 người tham dự, bao gồm cả những người sống sót của các anh hùng chống Nhật, các đoàn ngoại giao đóng quân ở miền Nam. Hàn Quốc, đại diện các tầng lớp xã hội và sinh viên. Về mặt chính trị, có hơn 50 người thuộc đảng cầm quyền Quyền lực Quốc gia tham dự, trong đó có lãnh đạo đảng Han Dongxun, đảng viên Qiu Qinghao, v.v., trong khi chỉ có một người thuộc đảng đối lập, lãnh đạo Đảng Cải cách Mới, Heo Eun- ae.

Trong bài phát biểu ngày hôm đó, Chủ tịch Yun Xiyue đã nói rằng kể từ khi chủ quyền quốc gia bị xâm phạm cho đến ngày nay, nhân dân Hàn Quốc đã viết nên lịch sử vĩ đại. Giá trị cơ bản xuyên suốt hành trình vĩ đại này là tự do, và sự phục hồi của quê hương là kết quả của cuộc đấu tranh vì tự do. Ông cũng nói rằng chừng nào sự chia rẽ giữa Hàn Quốc và Triều Tiên còn tiếp diễn, chúng ta sẽ không thể hoàn thành quá trình phục hồi thực sự.

由光复会等37个团体构成的“寂寞明白团体连合”和由25个寂寞明白家褒扬系念团体构成的“抗日寂寞先烈宣扬团体连合”,在首尔孝昌公园内的白凡金九系念馆单独举行庆祝庆典。图为光复会会长李锺赞致辞。(图取自法新社)"Liên minh các Nhóm Phong trào Độc lập" bao gồm 37 nhóm bao gồm Hiệp hội Giải phóng và "Liên minh các Nhóm Tuyên truyền Liệt sĩ Độc lập Chống Nhật Bản" gồm 25 nhóm tuyên dương và tưởng nhớ các nhà hoạt động vì độc lập, Baek Beom tổ chức Kim Gu ở công viên Hyochang, Seoul. Một buổi lễ riêng sẽ được tổ chức tại nhà tưởng niệm. Bức ảnh chụp Li Zhongzan, chủ tịch Hiệp hội Giải phóng, đang phát biểu. (Ảnh chụp từ AFP)

Yin Xiyue đề xuất ba chiến lược thống nhất

Yin Xiyue cũng đề xuất ba chiến lược thống nhất lấy tự do, thay đổi và hợp tác làm từ khóa. Ông nói rằng hôm nay ông đã đề xuất một kế hoạch và chiến lược thống nhất trước người dân Hàn Quốc, người dân Triều Tiên và cộng đồng quốc tế. Thứ nhất, cần xác lập các giá trị tự do, thống nhất và có sức mạnh thúc đẩy sự nghiệp thống nhất; thứ hai, cần tạo ra những thay đổi khiến người dân Triều Tiên khao khát tự do và thống nhất; thứ ba, đó là; cần thiết phải đoàn kết và hợp tác với cộng đồng quốc tế.

"Liên minh các Nhóm Phong trào Độc lập" bao gồm 37 nhóm bao gồm Hiệp hội Giải phóng và "Liên minh các Nhóm Tuyên truyền Liệt sĩ Độc lập Chống Nhật" gồm 25 nhóm ca ngợi và tưởng nhớ các nhà hoạt động vì độc lập, được đặt riêng tại Baek Nhà tưởng niệm Beom Kim Gu ở Công viên Hyochang, Seoul. Một buổi lễ ăn mừng đã được tổ chức để phản đối việc bổ nhiệm Kim Hyung-seok, cựu chủ tịch Quỹ Phúc lợi Quốc gia Hàn Quốc, làm giám đốc Nhà tưởng niệm Độc lập, người được coi là một "người cực hữu thân Nhật".

爆炸性成长导致对其商业行为和安全标准的审查更加严格,包括在欧盟和韩国,首尔官员每周检查线上平台销售的商品。

东电透过摄影机确认后,发现冷却池的水位实际上并未下降,研判是储水槽中的水外漏,当天已停止向冷却池注水。

该项目旨在研发4颗搭载合成孔径雷达(SAR)的卫星以及一颗搭载电子光学(EO)和红外线(IR)设备的卫星。军事侦察卫星1号为后者,可利用可见光直接拍摄地面,并借助红外线感测器在夜间识别物体。

Hơn 350 người từ các nhóm phong trào độc lập lớn và hơn 100 người từ các đảng đối lập như Đảng Dân chủ Chung, Đảng Đổi mới Tổ quốc và Đảng Thu nhập Cơ bản đã tham dự sự kiện này.

Trong bài phát biểu của mình, Lee Jong-chan, chủ tịch Hiệp hội Giải phóng, nêu lý do tổ chức một buổi lễ kỷ niệm riêng: sự xuyên tạc sự thật gia tăng gần đây và quan điểm lịch sử thân Nhật Bản đã khiến xã hội rơi vào tình trạng hỗn loạn. Các thành viên của Hiệp hội Phục hồi nên thể hiện quyết tâm bảo vệ quan điểm đúng đắn về lịch sử và củng cố bản sắc dân tộc của mình.

Park Chan-dae, quyền lãnh đạo Đảng Dân chủ, ngày hôm đó đã đưa ra tuyên bố lên án "cuộc đảo chính lịch sử" do chế độ Yoon Seok-yue khởi xướngvụng trộm, phủ nhận lịch sử đấu tranh giành độc lập chống Nhật Bản và gây chấn động nghiêm trọng nền tảng của bản sắc dân tộc.

{hai mươi bốn} Hàn Quốc Yin Xiyue Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily An Xiying kêu gọi giã từ đội tuyển quốc gia, truyền thông Hàn tiết lộ sự cay đắng: Tôi đã giặt giũ và dọn dẹp cho đàn anh suốt 7 năm. Sun Hesheng: Quá trình và những trở ngại của tăng trưởng kinh tế Hàn Quốc phát hiện sản phẩm trên sàn mua sắm Trung Quốc chứa chất độc hại vượt tiêu chuẩn Seoul trải qua đêm nhiệt đới 24 ngày liên tiếp, lập kỷ lục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền