Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương và Singapore biến động trái chiều trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai khi Hội nghị chuyên đề Jackson Hole sắp đến gần Lianhe Zaobao |

Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương và Singapore biến động trái chiều trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai khi Hội nghị chuyên đề Jackson Hole sắp đến gần Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-19 16:44:24 点击:130 次

Các nhà đầu tư đang chờ đợi hội thảo Jackson Hole được tổ chức vào thứ Sáu (23/8) để tìm hiểu về xu hướng lãi suất tiếp theo Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương và Singapore biến động trong phiên giao dịch sớm vào thứ Hai (19). Tính đến trưa, chỉ số Straits Times Index của Singapore tăng 0,47 điểmvụng trộm, tương đương 0,01%, lên 3.353,36 điểm.

Về cổ phiếu thành phần STI, 12 cổ phiếu tăng giá, 6 cổ phiếu không đổi và 12 cổ phiếu giảm. Dẫn đầu mức tăng là Jardine Matheson Holdings (JMH) và HongKong Land, tăng lần lượt 2,16% và 2,02% lên 37,44 USD và 3,54 USD.

Mức giảm đáng kể nhất là Công ty đóng tàu Yangzijiang (Yangzijiang) và Genting Singapore (Genting Singapore), giảm lần lượt 2,34% và 1,82% xuống 2,51 nhân dân tệ và 0,81 nhân dân tệ.

Tính đến 11:55 sáng, thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương có diễn biến trái chiều, ngoại trừ Tokyo và Seoul giảm lần lượt 0,75% và 0vụng trộm,31%, tất cả các thị trường chứng khoán khác đều tăng. Hồng Kông tăng từ 1,18%, trong khi mức tăng ở Sydney, Thâm Quyến, Đài Loan và Thượng Hải dao động từ 0,14% đến 0,55%.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Powell sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole vào thứ Sáu và các nhà đầu tư tin rằng Powell sẽ xác nhận trường hợp cắt giảm lãi suất.

Nhà kinh tế học Keller (Christian Keller) của Barclays nói rằng mặc dù còn quá sớm để tuyên bố chiến thắng trong cuộc chiến chống lạm phát và các ngân hàng trung ương đã tránh làm như vậy trong các nhận xét chính thức, nhưng các ngân hàng trung ương đang chi phối cuộc tranh luận về chính sách Lạm phát nỗi sợ hãi phần lớn đã tan biến bây giờ. "Lạm phát có thể chưa đạt mục tiêu 2%, nhưng nó đã gần đạt mục tiêu và đang đi đúng hướng."

Một chiến lược gia tại Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia cho biết thị trường tài chính đang phản ứng với mọi động thái của Powell." . Một câu rất nhạy cảm. “Chúng tôi kỳ vọng Powell sẽ bật đèn xanh cho việc cắt giảm lãi suất vào ngày 19/9, nhưng cũng tin rằng Powell sẽ giữ lại lựa chọn trì hoãn việc cắt giảm lãi suất hoặc cắt giảm lãi suất sâu hơn, chủ yếu phụ thuộc vào đợt chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tiếp theo. và dữ liệu việc làm .”

公司强调,缅甸当局没有对集团、其董事、员工或业务展开任何调查。

上星期六(17日)早上约8时零8分,警方接到通报,指一名男子在实龙岗3道的罗弄泉地铁站内,不配合保安人员的安检。

亚太股市星期一(19日)开盘时走低,东京跌0.67%,首尔和悉尼分别下滑0.25%和0.09%。

新加坡国庆日当天vụng trộm,马来西亚警员突击了柔佛的两个地点,逮捕12名涉嫌利用新加坡银行户头洗钱的马来西亚籍公民。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền