Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Lượng dữ liệu khổng lồ bị hacker đánh cắp, Toyota đáp trả “sáng sủa”

Lượng dữ liệu khổng lồ bị hacker đánh cắp, Toyota đáp trả “sáng sủa”

thời gian:2024-08-20 18:18:02 点击:159 次

(New Yorkgái xinh, ngày 20) Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Toyota xác nhận mạng của họ đã bị tin tặc tấn công dẫn đến rò rỉ dữ liệu.

Theo phương tiện truyền thông công nghệ "Bleeping Computer" của Hoa Kỳ, một hacker tự xưng là "ZeroSevenGroup" đã đăng trên một diễn đàn web đen rằng anh ta đã đột nhập thành công vào hệ thống của một chi nhánh Toyota tại Hoa Kỳ và đánh cắp 240 GB dữ liệu. tài liệu.

Tin tặc cho biết trong bài đăng rằng các tệp dữ liệu bị đánh cắp bao gồm danh bạ, tài chính, khách hàng, kế hoạch, nhân viên, ảnh, cơ sở dữ liệu, cơ sở hạ tầng mạng, email và một lượng lớn dữ liệu hoàn chỉnh.

Đáp lại, Toyota xác nhận rằng mạng của họ đã bị rò rỉ do một cuộc tấn công của hacker và tuyên bố rằng phạm vi ảnh hưởng là có giới hạn.

Tuy nhiên, Toyota chưa tiết lộ thời điểm phát hiện lỗ hổng, cách tin tặc giành được quyền truy cập hoặc có bao nhiêu thông tin của người bị rò rỉ trong vụ việc này.

Hiện tạigái xinh, Toyota đang liên hệ với các nhân viên và khách hàng bị ảnh hưởng và hứa sẽ hỗ trợ nếu cần thiết.

Đồng thời, Bleeping Computer phát hiện ra rằng tệp rò rỉ dữ liệu được tạo vào ngày 15 tháng 12 năm 2022, cho thấy tin tặc có thể đã truy cập vào máy chủ dự phòng nơi lưu trữ dữ liệu.

Sự cố rò rỉ dữ liệu xảy ra lần lượt

Vào tháng 12 năm ngoái, Toyota Financial Services, một công ty con của Toyota Motor, đã cảnh báo khách hàng rằng dữ liệu cá nhân và tài chính đã bị xâm phạm bởi các cuộc tấn công bằng phần mềm độc hại-Medusa, dẫn đến rò rỉ dữ liệu, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Toyota ở Châu Âu và Châu Phi.

Ngoài ra, Toyota còn tiết lộ một vụ rò rỉ dữ liệu khác vào tháng 5 năm nay do lỗi cấu hình cơ sở dữ liệu trong dịch vụ đám mây của công ty nên thông tin vị trí xe của 2,15 triệu khách hàng đã bị lộ trong gần 10 năm.

Vài tuần sau, Toyota phát hiện ra rằng thêm hai dịch vụ đám mây bị định cấu hình sai đã làm rò rỉ thông tin cá nhân của khách hàng Toyota trong hơn bảy năm.

Sau hai sự cố này, Toyota cho biết họ đã triển khai một hệ thống tự động để giám sát cấu hình đám mây và cài đặt cơ sở dữ liệu nhằm ngăn chặn những vi phạm tương tự trong tương lai.

tin tặc Ôtô Toyota Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe điện không còn được ưa chuộng nữa! Toyota cân nhắc đặt cược vào xe hybrid [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Nhóm của Trump nói rằng thông tin liên lạc đã bị hack, cho thấy đất nước đứng đằng sau nó Nền tảng ứng dụng của trường tiểu học, trung học ở Singapore bị hack, thông tin của 13.000 học sinh bị ảnh hưởng

回看马股,综指全天走高,以1625.14点开跑后迅速上扬,并在午盘休市前突破1640点关口,最终收报1648.70点。

他说,如果这种出口趋势持续下去,2024年中国钢材出口总量预计将达到1.068亿吨,接近2015年1.1亿吨的历史新高,即9年来最高水平。

Thaqwa是透过使用Astro大马的智能卡、解码器盒和其他装置来存取和播放电视节目内容。

集团创始人兼首席执行员王兴瑶表示gái xinh,随著内部重组的完成,公司已将业务划分为生产、运营和加工三块区域,并计划大幅提升运营标准,以更好地满足欧美市场的严格进口要求。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền