Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > NUS: Giá bán lại chung nhà riêng tăng 1% so với tháng trước trong tháng 7 |

NUS: Giá bán lại chung nhà riêng tăng 1% so với tháng trước trong tháng 7 |

thời gian:2024-08-28 20:19:58 点击:144 次

Chỉ số giá bán lại ước tính tổng thể của Singapore đối với nhà riêng không có người ở trong tháng 7 đã tăng 1%việt nam so với tháng trước sau khi giảm 0việt namviệt nam,6% trong tháng trước.

Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản của Đại học Quốc gia Singapore (IREUS) đã công bố dữ liệu ước tính về Chỉ số Giá Nhà ở Tư nhân Không có Đất (NUS SRPI) vào ngày Thứ Tư (28 tháng 8) vào tháng 7, cho thấy rằng chỉ số đơn vị ở tư nhân và căn hộ nhỏ ở tất cả các vùng đều tăng.

Không bao gồm căn hộ nhỏ, chỉ số giá bán lại nhà riêng không có đất ở quận trung tâm tăng 0,8% so với tháng trước trong tháng 7 và chỉ số giá bán lại nhà riêng ở các quận ngoài trung tâm cũng tăng bằng 1%. Chỉ số giá bán lại căn hộ nhỏ cũng tăng 0,5% so với tháng trước.

Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản của Đại học Quốc gia Singapore cũng đã điều chỉnh dữ liệu dự báo cho tháng 6.

Chỉ số giá bán lại tổng thể giảm 0,6% so với tháng trước. Chỉ số giá bán lại nhà riêng không có đất ở các quận trung tâm cũng giảm ở mức 1,1%, trong khi chỉ số giảm ở các quận ngoài trung tâm được điều chỉnh giảm từ 0,5% xuống 0,3%. Chỉ số giá bán lại căn hộ nhỏ cũng có mức giảm nhẹ từ 1% xuống 0,9%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền