Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bà Harris muốn hỗ trợ 25.000 USD cho người mua nhà Mỹ

Bà Harris muốn hỗ trợ 25.000 USD cho người mua nhà Mỹ

thời gian:2024-08-28 22:22:57 点击:76 次

Tại buổi giới thiệu các vấn đề kinh tế ngày 16/8, một quan chức trong chiến dịch tranh cử của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris cho biết bà Harris dự kiến ​​​​sẽ đưa ra hỗ trợ chính về danh sách hỗ trợ cho người mua nhà lần đầu . . người Mỹ làm việc chăm chỉ, tiết kiệm và trả tiền thuê nhà hàng tháng đúng hạn. khiến họ không có cơ hội sở hữu nhà và gây nguy hiểm cho tài sản\"vụng trộm, ABC News trích bài phát biểu sẵn sàng cho người biết. mua nhà lần đầu. Số này gấp 2,5 lần nên đề xuất giảm thuế (10.000 USD) mà Tổng thống Mỹ Joe Biden đưa ra trong Thông điệp Liên bang hồi tháng 3. \"Kế hoạch này sẽ giúp được kho 1 triệu người mỗi năm\", chiến dịch của Harris cho biết.

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Ảnh: AP

Phó thống kê Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. ứ tình trạng thiếu nhà cung cấp nguồn ở\" , bao gồm cả việc gọi xây dựng 3 triệu nhà mới và các nhà đầu tư Phố Wall mua bất động sản hàng loạt giá trị 40 tỷ USD. hoàn cảnh cũng được tái sinh cho các dự án nhà ở mới.

\"Harris sẽ hợp tác với người lao động và khu vực tư nhân để xây dựng nhà theo nhu cầuvụng trộm, bao gồm thuê và mua. Bà cũng loại bỏ rào cản về xây dựng nhà ở mới, ở cấp độ và địa phương t.M kỹ thuật. Thuần chí, khoảng một nửa nhóm này nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ làm đượ c điều đó.

Theo Hiệp môi trường bất động sản Mỹ (NAR), 426.900 USD trong tháng 6, 4 ,1% so với cùng kỳ khảo sát của CNN đã tìm thấy rào cản lớn nhất đối với người dân Mỹ hiện là tiền trả trước, sau đó

Hà Thu (theo ABC Newsvụng trộm, Bloomberg)

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Theo quy hoạch, khu đô thị này có hơn 15.100 căn hộ, quy mô dân số khoảng 37.300 người. Trong đó, hơn 4.000 biệt thự đơn lập, liền kề cao 4-5 tầng, hai tòa chung cư 45 tầng với hơn 4.800 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn 14 công trình hỗn hợp (thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ ở) cao 45 tầng, có 6.100 căn hộ.

Ông dẫn chứng báo cáo của JLL Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay giá thuê đất khu vực phía Bắc trung bình 85-175 USD một m2 cho mỗi chu kỳ thuê, tăng 6% so với cùng kỳ 2023. Còn tại phía Nam, giá dao động 100-186 USD mỗi m2 cho chu kỳ thuê, tăng 5% so với năm ngoái.

Ngoài ra, quy định mới về xác định giá đất vẫn là "ẩn số" rủi ro cho doanh nghiệp. Luật Đất đai 2024 đã bỏ khung giá đất cũ, thay vào đó bảng giá đất mới được địa phương đưa ra hằng năm dựa trên mục đích, thời hạn sử dụng đất, thông tin đầu vào. Ông Tuấn nhìn nhận việc xác định giá đất vẫn ảnh hưởng nhiều từ nhận định chủ quan của người thực hiện, bởi áp dụng theo phương pháp định giá đất cũ (bỏ phương pháp chiết trừ). Đơn vị định giá thường xác định giá đất cao lên để "không bị quy làm thất thoát ngân sách".

Sau giai đoạn này, NVL mới triển khai các dự án mới. Tuy nhiên ông Bắc cho rằng ít nhất đến nửa cuối năm sauvụng trộm, thị trường bất động sản mới có những diễn biến thuận lợi để hỗ trợ hoạt động bán hàng của các chủ đầu tư. Do đó, Novaland sẽ đẩy mạnh công tác bán sản phẩm mới kể từ quý III hoặc quý IV/2025.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền