Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Trung Quốc lần đầu công bố danh sách 2.590 anh hùng hàng không Mỹ chống Nhật

Trung Quốc lần đầu công bố danh sách 2.590 anh hùng hàng không Mỹ chống Nhật

thời gian:2024-09-04 15:46:56 点击:183 次

(Tin tức Nam Kinh ngày 4) Ngày 3 tháng 9 (Thứ Ba) là ngày kỷ niệm 79 năm thắng lợi của Cuộc kháng chiến chống quân xâm lược của nhân dân Trung Quốc và Chiến tranh chống phát xít thế giới. Tour triển lãm ảnh lịch sử chủ đề những chú hổ (Nam Kinh)" đã được khai mạc. Nhà tưởng niệm các liệt sĩ hàng không chống Nhật ở Nam Kinh cũng lần đầu tiên công bố danh sách 2.590 liệt sĩ hàng không Mỹ chống Nhật. gái xinh

Theo Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, năm 1941, Tướng Chennault của Mỹ đã thành lập "Lực lượng Không quân Tình nguyện Mỹ của Không quân Trung Quốc", hay còn gọi là "Hổ bay", để chiến đấu cùng quân đội và dân thường Trung Quốc chống lại quân Nhật. kẻ xâm lược. Trong cuộc chiến viện trợ Trung Quốc, hơn 2.000 chiếc Phi Hổ của Mỹ đã chết trong trận chiến và hơn 200 chiếc Phi Hổ đã được người dân Trung Quốc giải cứu. Nhiều người Trung Quốc đã hy sinh mạng sống trong quá trình giải cứu.

周二在南京抗日航空义士挂念馆,现场举行了好意思国籍在华放胆航行员杰克.W.哈梅尔的姓名补刻庆典,“JACK W. HAMMEL”成为英烈碑上最新的名字。1945年,哈梅尔驾驶构兵机被日军大地火力击中,放胆于江西境内。(图取自中新社)Hôm thứ Ba, tại Nhà tưởng niệm Liệt sĩ Hàng không Chống Nhật Bản ở Nam Kinh, một buổi lễ khắc lại tên của Jack W. Hammel, một phi công Mỹ đã chết ở Trung Quốc, đã được tổ chức ngay tại chỗ. W. HAMMEL" trở thành cái tên mới nhất trên đài tưởng niệm các vị tử đạo. Năm 1945, máy bay chiến đấu của Hamel bị hỏa lực mặt đất của Nhật Bản bắn trúng và chết ở Giang Tây. (Ảnh chụp từ China News Service)

Triển lãm này tập trung vào các sự kiện lịch sử quan trọng như việc thành lập Lực lượng Không quân Hoa Kỳ để hỗ trợ Trung Quốc, thường dân Trung Quốc và Mỹ sát cánh chiến đấu và giải cứu các phi công Mỹ cũng như những trao đổi và trao đổi hàng thập kỷ giữa người dân Trung Quốc và Mỹ. giới thiệu những thành tựu nổi bật của đội Phi Hổ và nhân dân Trung Quốc và Mỹ. Một tình bạn quý giá được rèn giũa bằng máu và lửa.

Thể hiện tình hữu nghị quý báu giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ

Tại lễ khai mạcgái xinh, Nhà tưởng niệm liệt sĩ hàng không chống Nhật ở Nam Kinh đã đồng thời công bố danh sách 2.590 liệt sĩ hàng không Mỹ chống Nhật thông qua trang web của Ban Quản lý Nghĩa trang Tôn Trung Sơn. Đây là lần đầu tiên danh sách này có. được thả ra.

前来参预图片展的好意思中航空遗产基金会主席格林于周二,在南京抗日航空义士挂念馆英烈碑前叙述历史。(图取自中新社)Green, chủ tịch Quỹ Di sản Hàng không Hoa Kỳ-Trung Quốc, người đến tham gia triển lãm ảnh, đã nói về lịch sử vào thứ Ba trước Tượng đài Liệt sĩ tại Nhà Tưởng niệm Liệt sĩ Hàng không Chống Nhật ở Nam Kinh. (Ảnh chụp từ China News Service)

Danh sách 2.590 liệt sĩ hàng không Mỹ chống Nhật này đã được khắc trên "tượng đài anh hùng" tại Nhà tưởng niệm Liệt sĩ hàng không chống Nhật Nam Kinh vào năm 1995 và 2015. Do lịch sử lâu đời và thiếu tài liệu lưu trữ gốc nên hầu hết thông tin về các anh hùng, liệt sĩ đều không đầy đủ và khó kiểm chứng tính chính xác của thông tin hiện có.

Nhân viên của Nhà tưởng niệm liệt sĩ hàng không chống Nhật ở Nam Kinh bày tỏ hy vọng rằng việc công bố danh sách này có thể tập hợp nỗ lực của tất cả các bên trong và ngoài nước để cải thiện dữ liệu cuộc sống hiện có của các anh hùng nhiều nhất có thể, phát hiện và sửa chữa những sai sót thông tin hiện có trên di tích các anh hùng, đồng thời tìm ra những thông tin còn thiếu. Thông tin về các anh hùng hàng không Mỹ chống Nhật làm cho danh sách này trở nên đầy đủ hơn.

好意思国“飞虎队”后代杰妮(左4)将花瓶、“飞虎队”说合府上等见证中好意思友谊的物件捐赠送柳州市军事博物园,这里曾是柳州“飞虎队”原址。杰妮的伯父霍华德.克里普纳是“飞虎队”战员之一,曾援华作战。(图取自中新社) Jenny (thứ 4 từ trái sang), hậu duệ của "Hổ bay" người Mỹ, đã tặng bình hoa, tài liệu liên quan đến "Hổ bay" và các đồ vật khác làm chứng cho tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ cho Liễu Châu Bảo tàng Quân đội, nơi từng là "Hổ bay" Liễu Châu Địa điểm trước đây của "Đội hổ". Chú của Jenny, Howard Krippner, là thành viên của “Hổ bay” và đã chiến đấu giúp đỡ Trung Quốc. (Ảnh chụp từ China News Service)

Trong chuyến thăm, phái đoàn Phi Hổ cũng đã đến thăm Khu Thắng cảnh Tường Thành Nam Kinh, nơi ở cũ của Rabe và hai trường hữu nghị "Hổ bay", bao gồm Trường Trung học cơ sở Jinling và Trường Trung học trực thuộc Đại học Sư phạm Nam Kinh, để tưởng nhớ thời điểm mà thường dân Trung Quốc và Mỹ sát cánh chiến đấu. Tình bạn của ngọn lửa đèn hiệu và sự kế thừa tinh thần Feihu được chia sẻ.

中新社报导,国泰航空表示,一直遵守引擎制造商所有维修规定,并执行严谨的维修程序,以确保机队运作安全。发现引擎零部件故障后,国泰航空已立即通报飞机和引擎制造商,及相关监管机构。

具体来看,朝鲜非法收益中,煤炭走私收益居首,为21亿5000万美元(94亿令吉)。其后依次为向中俄输出劳务17亿5000万美元(76亿5758万令吉)、网络创汇13亿5000万美元(59亿令吉)。

德莫赖斯在裁决中指出,X公司明确选择,无视巴西司法裁决并关闭巴西子公司,以逃避法律制度和司法机构的裁决。

通报指出,超过80%的火情发生在有“地球之肺”之称的亚马逊雨林地区和巴西第2大生态区塞拉多草原。今年截至9月1日gái xinh,亚马逊已记录6万5667起火灾。而仅在8月,亚马逊就记录火灾3万8266起,占据总量一半有余。

quan hệ Trung-Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc công bố chi tiết chuyến thăm Trung Quốc 3 ngày của cố vấn Nhà Trắng, đàm phán kéo dài 6 vòng và hơn 11 giờ Zhang Youxia gặp Sullivan và kêu gọi Hoa Kỳ ngừng trang bị vũ khí cho Đài Loan Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Mỹ "hiếm gặp" Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Vương Nghị gặp Sullivan và nói rằng Trung Quốc và Mỹ phải tôn trọng lẫn nhau và hợp tác để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền