Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác

Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác

thời gian:2024-09-04 16:57:06 点击:69 次

(Tin tức Bắc Kinh ngày 4) Là sự kiện ngoại giao và quân sự thường niên trong nước của Trung Quốc, Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 14 tháng này. Theo một cuộc họp báo được tổ chức vào sáng thứ Tư, Trung Quốc đã thông báo rằng. Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ dẫn đầu các phái đoàn tham gia, Nga, Ukraine, Israel cũng sẽ cử chuyên gia, học giả tham gia các hoạt động liên quan. Hiện tại, hơn 500 đại diện của các phái đoàn chính thức từ hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế, cũng như hơn 200 chuyên gia, học giả Trung Quốc và nước ngoài đã xác nhận tham dựgái xinh, với số lượng và trình độ đạt đến tầm cao mới.

"United Daily News" của Đài Loan đưa tin rằng Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh đã tổ chức một cuộc họp giao ban truyền thông vào sáng thứ Tư trước khi ra mắt chính thức vào tuần tới, do Wu Jiangang, lãnh đạo nhóm điều phối toàn diện của ủy ban trù bị diễn đàn, chủ trì.

Wu Jiangang cho biết diễn đàn này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bắc Kinh từ ngày 12 đến ngày 14 tháng này với chủ đề "Cùng nhau xây dựng hòa bình và chia sẻ tương lai", với 4 cuộc họp toàn thể và 8 nhóm song song các cuộc họp.

Hơn 30 bộ trưởng quốc phòng đã tham dự

Ông còn cáo buộc rằng phái đoàn chính thức bao gồm hơn 30 bộ trưởng quốc phòng và chỉ huy quân sựgái xinh, cũng như Phó Chủ tịch Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế, Tổng thư ký CICA, Phó Tổng thư ký của CICA. Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, NATO, Liên minh châu Âu và các tổ chức quốc tế khác cùng đại diện các tổ chức khu vực sẽ tham dự cuộc họp. Ngoài ra, còn có hơn 30 cựu nhân vật chính trị và hàng chục học giả nổi tiếng đã tham dự cuộc họp.

Tại cuộc họp nêu rõ rằng diễn đàn này có bốn đặc điểm: Thứ nhất, về mặt khái niệm hướng dẫn, nó thực hiện sâu sắc khái niệm an ninh toàn cầu chung, toàn diện, hợp tác và bền vững, đồng thời xây dựng một nền tảng quan trọng để thúc đẩy thực hiện các nguyên tắc toàn cầu. các sáng kiến ​​an ninh và xây dựng một cộng đồng có nền tảng tương lai chung cho nhân loại; con đường đối thoại hơn là đối đầu, hợp tác hơn là liên minh, và đôi bên cùng có lợi thay vì tổng bằng không.

Thứ ba là tổ chức các hoạt động học thuật đặc biệt cũng như các hội thảo đặc biệt, triển lãm thành tích, hoạt động tham quan, v.v.; thứ tư là tiếp tục tạo cơ hội đối thoại bình đẳng cho các nước đang phát triển và các nước vừa và nhỏ về mặt đối tượng tham gia; . , nền tảng tiếng nói tập thể, đồng thời mở rộng hơn nữa sự tham gia của các nước tiên tiến như Châu Âu và Hoa Kỳ và các cường quốc mới nổi, đồng thời cung cấp hỗ trợ để tăng cường hợp tác Nam-Nam và thúc đẩy hợp tác Bắc-Nam.

在伊达尔戈宣布将永久保留奥运五环时表示,“身为巴黎市长,决定权在我”。“我希望庆祝的精神能够继续下去”,她在接受法国西部地区报纸采访时说道。 “我很高兴法国人再次爱上了巴黎,10年来一直在抨击并告诉我们巴黎(奥运会)将是地狱。”

对此,发言人在答记者问时称,加方不顾多方反对和劝阻,对自华进口产品采取歧视性的单边限制措施,中方强烈不满、坚决反对,拟将加方有关做法诉诸世界贸易组织(WTO)争端解决机制。

堨(è),《现代汉语词典》清晰释义:一是堤坝,二是灌溉田地的水渠,是古徽州文化传承下来的名词。徽州全区现存有古堨坝500馀座,其中,500年以上古堨坝5座;婺源县现存石堨在坝长5公尺以上、水位上下高差0.8公尺以上的,共计2052座,其中百年以上的有1181座。

当地导游8月31日调查台风“珊珊”灾情时发现“弥生杉”断裂,屋久岛森林管理署周二将调查详细状况。

Trước đó, Wu Qian, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Trung Quốc, cũng cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ tổ chức vào cuối tháng trước rằng ban tổ chức Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 đã gửi thông tin tới các cơ quan quốc phòng của Trung Quốc. hơn 100 quốc giagái xinh, bao gồm cả Hoa Kỳ và Nga và quân đội đã gửi lời mời. "Theo những gì tôi biết được cho đến nay, cả hai nước (Hoa Kỳ và Nga) sẽ cử phái đoàn tham gia hội nghị. Tôi cũng hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều quốc gia được mời tham gia tích cực vào Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh."

Trung Quốc Hoa Kỳ Nga Ukraina Israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng Đến Nga trong chuyến thăm 2 ngày, cuộc gặp giữa Anwar và Putin dự kiến ​​sẽ trở thành tâm điểm Cựu trợ lý người Mỹ gốc Hoa của Thống đốc New York bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc Zhang Dapeng: Đồng hồ an toàn cho trẻ em điên cuồng “thu hoạch” bố mẹ Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền