Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một phụ nữ 23 tuổi sẽ bị buộc tội sau khi bị bắt vì quấy rối liên quan đến Ah Long |

Một phụ nữ 23 tuổi sẽ bị buộc tội sau khi bị bắt vì quấy rối liên quan đến Ah Long |

thời gian:2024-09-04 20:45:01 点击:80 次

Một phụ nữ 23 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc khóa cửa bằng dây xích xe đạp và để lại giấy đòi nợ. Cô ấy sẽ bị buộc tội vào thứ Năm (5/9). việt nam

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (4) cho biết cơ quan chức năng đã nhận được báo cáo vào khoảng 8 giờ sáng ngày 7 tháng 7 rằng cửa của một khu dân cư trên đường vành đai Woodlands đã bị khóa bằng dây xích xe đạp. Giấy đòi nợ cũng được để lại tại hiện trường.

Sở cảnh sát Ang Mo Kio sau đó đã mở cuộc điều traviệt nam, xem xét đoạn phim từ camera và xác định người phụ nữ 23 tuổi có liên quan đến vụ án và bắt giữ cô ấy vào thứ Tư.

Điều tra sơ bộ cho thấy người phụ nữ này được cho là có liên quan đến một vụ quấy rối khác liên quan đến Ah Long ở Sumang Lane.

Người phụ nữ này sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Năm. Sau khi bị kết tội quấy rốiviệt nam, người phạm tội lần đầu có thể phải đối mặt với án tù 5 năm, phạt tiền từ 5.000 Đài tệ đến 50.000 Đài tệ và bị đánh một cây gậy không quá sáu roi.

资深股票经纪冯施钧受访时说,亚太股市受到隔夜美国股市的拖累,美国股市因制造业数据疲软而全线大幅下跌。在一系列经济数据公布之前,市场情绪依然低迷,对经济的放缓感到不安。

为了更长期支持公益项目,总统挑战的资助模式也将从现有的一年延长至最长五年。有潜力且需要支援发展的公益计划,可申请最长三年的资助;已取得成效并有潜力扩大且自资的计划,可申请最长五年的资助。

宏茂桥警署随后展开调查,查阅电眼画面后锁定涉案的23岁女子身份,并于星期三将她逮捕。

Cảnh sát nhấn mạnh rằng họ sẽ có thái độ không khoan nhượng đối với các hoạt động quấy rối của Ah Long. Những người cố ý làm hư hỏng tài sản côngviệt nam, gây rối trật tự công cộng sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Cơ quan chức năng cũng kêu gọi người dân tránh xa các hoạt động quấy rối lỗ tai lớn. Nếu nghi ngờ hoặc biết ai đó có liên quan đến hoạt động cho vay bất hợp pháp, họ có thể gọi tới 999 hoặc đường dây nóng "X-Ah Long" 1800-924-5664. để báo cảnh sát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền