Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > đất nước tôi quyên góp 100.000 USD để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ thiên tai ở miền đông Bangladesh |

đất nước tôi quyên góp 100.000 USD để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ thiên tai ở miền đông Bangladesh |

thời gian:2024-09-08 16:35:25 点击:182 次

Để ứng phó với trận lũ lụt nghiêm trọng ở miền đông Bangladeshvụng trộmvụng trộmvụng trộm, đất nước của tôi sẽ quyên góp 100.000 đô la Mỹ (khoảng 130.000 đô la Singapore) làm nguồn tài trợ ban đầu để hỗ trợ các nỗ lực gây quỹ công của Hội Chữ thập đỏ Singapore.

Bộ Ngoại giao đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật (8 tháng 9) thông báo tin này, trong đó nêu rõ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ nhân đạo ở Bangladesh và đáp ứng nhu cầu cấp thiết của các cộng đồng bị ảnh hưởng.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ Singapore cho biết họ sẽ đầu tư 50.000 đô la Mỹ để hỗ trợ các hoạt động cứu hộ cũng như cung cấp hỗ trợ và cứu trợ cần thiết cho các cộng đồng bị ảnh hưởng thông qua Hiệp hội Trăng lưỡi liềm Đỏ Bangladesh. Ngoài Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ Bangladesh, Hội Chữ thập đỏ Singapore cũng duy trì liên hệ chặt chẽ với Liên đoàn Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế để tiếp tục theo dõi tình hình thiên tai và hỗ trợ thêm bất cứ lúc nào.

去年通过的滥用电脑(修正)法案以及贪污、贩毒和其他严重犯罪(没收利益(修正)法案,涵盖新的罪行,以加强取缔滥用银行和Singpass户头的行为,并打击钱骡活动。这两项修正后的法令已在今年2月8日生效。

外交部星期天(9月8日)发文告宣布这项消息时指出,捐款将用于支持孟加拉的人道救援工作,以及应对受影响社区的迫切需求。

有屋主受访时辩解vụng trộm,搭遮篷是为了防止高楼抛下的垃圾。也有屋主称,过去两个月共被当局罚款300元,指他后门走道摆放洗衣机和杂物,因此只好将洗衣机和物品搬进屋里。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền